Dịch vụ gọi tự động – Autocall

Giải pháp AUTOCALL (GỌI TỰ ĐỘNG) giúp doanh nghiệp tạo cuộc gọi đến khách hàng để thông báo, nhắc nhở hoặc tương tác.
Người nghe tiếp nhận thông tin: hệ thống AUTOCALL (Gọi tự động) sẽ phát file ghi âm được định sẵn cho khách hàng, nhằm cung cấp thông tin về khuyến mãi hoặc thông báo một việc nào đó,…
Người nghe tiếp nhận thông tin, sau đó tương tác với nhân viên trực tổng đài: sau khi nghe xong đoạn ghi âm, nhờ vào hệ thống AUTOCALL (GỌI TỰ ĐỘNG), người nghe được kết nối trực tiếp đến nhân viên tổng đài,…

Ưu điểm của Pitel Autocall

Sử dụng dễ dàng 99%
Quản lí linh động 90%
Đa dạng kết nối (SIP TRUNK, GSM GATEWAY) 99%
Tương tác với nhân viên telesales 99%

Lợi ích khi sử dụng Pitel Autocall

  • Tiết kiệm chi phí về việc xây dựng hạ tầng và vấn đề về nhân sự
  • Dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Quản lí hệ thống linh động, đơn giản
  • Chi phí sử dụng hệ thống AUTOCALL (GỌI TỰ ĐỘNG) cực tiết kiệm