PITEL AUTO CALL

Dịch vụ tổng đài Autocall – gọi tự động cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi tiếp cận nhanh chóng khách hàng tiềm năng

PITEL AUTO CALL LÀ GÌ?

Giải pháp Auto call cho phép thực hiện cuộc gọi đến một lượng lớn khách hàng mà chỉ cần vài thao tác từ một nhân viên duy nhất. Autocall cung cấp các tin nhắn thoại được ghi âm sẵn đến danh sách liên hệ mà bạn chọn:

Dịch vụ khác của Pitel

Phản hồi nhanh: người nghe bấm phím theo hướng dẫn

Cá nhân hóa cuộc gọi đến người dùng theo dữ liệu có sẵn

Xác minh số điện thoại tự động theo danh sách đã có

Gửi OTP qua Voice để tăng bảo mật tài khoản cho user.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PITEL AUTO CALL

Cải tiến năng suất tổng đài

Tự động hóa cuộc gọi tăng số lượng khách hàng thành công cho một tổng đài viên

Tăng doanh thu bán hàng

Tiếp nhận khách hàng nhanh chóng với quy mô lớn. Sàng lọc khách hàng có nhu cầu, tăng tỉ lệ chốt sale 

Nâng cao chất lượng dịch vụ

– Hạn chế sai sót – Phản hồi đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng 
– Báo cáo – Thống kê giúp kiểm soát hiệu suất cuộc gọi và chất lượng làm việc của nhân viên hiệu quả

Giải pháp tổng đài IP PBX

TIỀM NĂNG TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ ĐẾN TỪ PITEL AUTOCALL

MARKETING

  • Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
  • Truyền tải thông điệp đồng nhất tới mọi khách hàng

Ví dụ: gọi tự động giới thiệu sp mới cho bđs

NHẮC NHỞ

  • Thông báo nhắc nợ
  • Đặt lịch hẹn sự kiện
  • Đặt lịch khám bác sĩ
  • Xác nhận đơn hàng
  • Thông báo cước
  • Voice OTP

Ví dụ: gọi tự động nhắc nhở lịch thanh toán

SALE

Hỗ trợ team Telesale xác định nhanh chóng nhu cầu của khách hàng, lọc bớt dữ liệu rác, kết nối ngay với điện thoại viên để tư vấn chuyên sâu dựa vào phản hồi của khác hàng theo phím bấm

Ví dụ: gọi tự động thông báo ưu đãi khuyến mãi

KHẢO SÁT

Khảo sát mức độ hài lòng dịch vụ, thu thập ý kiến và khảo sát thị trường cho các sản phẩm dịch vụ mới của doanh nghiệp

Ví dụ: gọi tự động khảo sát sự hài lòng khách hàng CSAT,…

TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI AUTOCALL

Dịch vụ khác của Pitel

GỌI TỰ ĐỘNG HÀNG LOẠT

Gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày.

LỌC SỐ ĐIỆN THOẠI ẢO

Giúp doanh nghiệp sàng lọc số điện thoại, giữ chân khách hàng tiềm năng từ data có sẵn.

TƯƠNG TÁC QUA PHÍM BẤM

Khách hàng phản hồi lại với Doanh nghiệp thông qua chỉ dẫn trên phím bấm

CẤU HÌNH KỊCH BẢN GỌI

Ghi âm, đăng tải & cấu hình kịch bản gọi theo nhu cầu doanh nghiệp

QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH

Nhập dữ liệu khách hàng.
Cài đặt ngày giờ gọi tự động.
Lặp lại cuộc gọi

BÁO CÁO CHIẾN DỊCH

Thống kê chi tiết chiến dịch.
Xuất file báo cáo excel.
Lịch sử chiến dịch gọi

GIẢI PHÁP AUTO CALL HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO?

Dịch vụ gọi tự động Auto Call cho phép thực hiện cuộc gọi từ danh sách khách hàng sẵn có, cá nhân hóa nội dung riêng biệt cho từng khách hàng một cách tự động với âm giọng chân thực nhất. 

BẢNG GIÁ

BASIC

Dành cho doanh nghiệp SMEs và Starup
440.000 VNĐ
  • Tính năng xử lý cuộc gọi
  • Tích hợp đa kênh
  • Quản lý chiến dịch
  •  

PLUS

Dành cho doanh nghiệp SMEs và Starup
660.000 VNĐ
  • Tính năng xử lý cuộc gọi
  • Tích hợp đa kênh
  • Tính năng phân phối cuộc gọi
  • Quản lý báo cáo mở rộng

PREMIUM

Dành cho các doanh nghiệp lớn Enterprise​
LIÊN HỆ
  • Full chức năng hệ thống
  • Tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  •  
  •  
HOT

DỰ ÁN THÀNH CÔNG

Danh Khôi

Triển khai hệ thống Auto Call cho Danh Khôi… Xem thêm

Masterise

Triển khai hệ thống Auto Call cho Masterise… Xem thêm

Trường quốc tế Việt Úc

Triển khai Auto Call cho Trường quốc tế Việt Úc… Xem thêm

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Hệ thống Auto call của TEL4VN hay thật, triển khai một cái được ngay. Không lỗi gì đáng kể cả. Tiết kiệm thời gian và công sức ban đầu.
Giải pháp tổng đài PiTEL Call Center
Anh Minh
Giám đốc công ty BDS Nam Phát Land
Hệ thống Auto call của TEL4VN hay thật, triển khai một cái được ngay. Không lỗi gì đáng kể cả. Tiết kiệm thời gian và công sức ban đầu.
Giải pháp tổng đài PiTEL Call Center
Anh Minh
Giám đốc công ty BDS Nam Phát Land
Hệ thống Auto call của TEL4VN hay thật, triển khai một cái được ngay. Không lỗi gì đáng kể cả. Tiết kiệm thời gian và công sức ban đầu.
Giải pháp tổng đài PiTEL Call Center
Anh Minh
Giám đốc công ty BDS Nam Phát Land

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dịch vụ này phù hợp với:
Ngân hàng, tài chính: Gửi thông báo nhắc nhở thanh toán, xác nhận giao dịch.
Bán lẻ, thương mại điện tử: Thông báo khuyến mãi, xác nhận đơn hàng.
Dịch vụ khách hàng: Thông báo gia hạn dịch vụ, khảo sát ý kiến khách hàng.
Có. PiTEL Auto Call hỗ trợ người dùng tự tạo nội dung cuộc gọi (text-to-speech) hoặc tải lên file ghi âm tùy chỉnh.
 
Hoàn toàn có. Giải pháp PiTEL Auto Call có thể thực hiện đồng thời hàng ngàn cuộc gọi, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.
Hệ thống có thể cấu hình để tự động gọi lại vào các khung giờ khác nhau hoặc chuyển trạng thái khách hàng chưa liên hệ được vào báo cáo.
 
PiTEL Auto Call cung cấp báo cáo chi tiết gồm:
Trạng thái cuộc gọi (thành công, không bắt máy, bận, voicemail, v.v.).
Thống kê hiệu quả chiến dịch (tỷ lệ thành công, số lượng tương tác).
Có. PiTEL Auto Call tích hợp AI để phân tích cảm xúc giọng nói, nhận diện phản hồi của khách hàng, và cung cấp các gợi ý cải thiện tương tác.
 

Bạn có thể:
Liên hệ với PiTEL để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp.
Kích hoạt tài khoản và cài đặt chiến dịch trực tiếp qua hệ thống quản lý của PiTEL.

Trải nghiệm

Bạn sẽ nhận được 7 ngày truy cập miễn phí vào tất cả các bộ công cụ, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp.

Để lại thông tin liên hệ