GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG

– FinS Collection – Phần mềm quản lý thông tin khoản vay, danh sách khách hàng
– Fiel App – Ứng dụng mobile dành cho nhân viên thu hồi nợ thị trường

1

Hệ thống nhắc nợ toàn trình

2

Tích hợp AI Voicebot, QC Bot

3

Ứng dụng FinS Field App

4

Báo cáo real-time

5

Tác nghiệp đa kênh

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG FINS COLLECTION

Doanh nghiệp mong muốn điều gì?

Tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả thu hồi nợ

Quản lý và kiểm soát toàn bộ quy trình thu hồi, từ phân bổ case đến theo dõi tác nghiệp

Cập nhật thông tin và báo cáo theo thời gian thực, hỗ trợ ra quyết định nhanh

Xây dựng chiến dịch thu hồi phù hợp dựa trên dữ liệu và lịch sử tương tác

Cấp quản lý mong muốn điều gì?

Tối ưu hóa tương tác với khách hàng, tiết kiệm thời gian xử lý

Tìm kiếm, lưu trữ và quản lý dữ liệu thu hồi nợ trên một nền tảng tập trung

Quản lý quy trình thu hồi nợ xuyên suốt, từ phân công đến theo dõi kết quả

Nhân viên thực hiện cuộc gọi nhắc nợ và ghi lại thông tin tác nghiệp dễ dàng

Doanh nghiệp mong muốn điều gì?

Quản lý nhân viên, hợp đồng vay, chiến dịch

Quản lý Case chưa và đang thu hồi nợ. Quản lý Case đã thu hồi nợ

Quản lý lịch sử thanh toán và quản lý lịch sử tác nghiệp thực địa của nhân viên.

Báo cáo chi tiết theo mục đích và yêu cầu

Cấp quản lý mong muốn điều gì?

Tối ưu chi phí vận hành

Kiểm soát toàn diện qua các báo cáo

Cải thiện năng suất làm việc của nhân viên

Nâng cao chất lượng dịch vụ

TÍNH NĂNG NỔI BẬT PHẦN MỀM THU HỒI NỢ FINS COLLECTION

Tổng hợp và quản lý thông tin

  • Cài đặt, quản lý chiến dịch
  • Quản lý danh sách thông tin hợp đồng vay
  • Quản lý roles và phân quyền

Tự động hóa quy trình

  • Click-to-Call
  • Autodialer
  • Giới hạn thời gian gọi, số lượng cuộc gọi

Quản lý lịch sử tác nghiệp

  • Xác định vị trí của Agent
  • Theo dõi được lịch sử trả nợ của khách hàng
  • Cập nhật thông tin tác nghiệp realtime

Báo cáo phân tích

  • Báo cáo năng suất thu hồi nợ theo case
  • Báo cáo năng suất thu hồi nợ theo thời gian
  • Daskboard thống kê hiển thị 

✅Nhập dữ liệu khách hàng vào CRM từ các nguồn như Excel, CSV, API.

✅Agent lấy hồ sơ từ danh sách trong CRM.

✅Thực hiện cuộc gọi bằng Click-to-Call hoặc Autodialer.

✅Ghi nhận trạng thái cuộc gọi:
Khách hàng bắt máy → Ghi chú, giữ lại hoặc bỏ qua.
Hộp thư thoại → Ngắt cuộc gọi, có thể giữ lại để gọi lại sau.
Máy bận hoặc không bắt máy → Ngắt cuộc gọi, có thể giữ lại để gọi lại sau.

✅Phân bổ và quản lý hồ sơ trong danh sách “Assigned to Me”.

MÔ HÌNH TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH

1

2

3

4

Nhập dữ liệu khách hàng vào CRM từ Excel, CSV hoặc API.

Agent lấy hồ sơ và thực hiện cuộc gọi bằng Click-to-Call hoặc Autodialer.

Ghi nhận trạng thái cuộc gọi và xử lý theo từng trường hợp.

Phân bổ, quản lý hồ sơ trong danh sách “Assigned to Me”.

GIAO DIỆN PHẦN MỀM THU HỒI NỢ FINS COLLECTION

Previous
Next

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG FIEL APP

An toàn và bảo mật, dữ liệu được backup hàng ngày

Hệ thống giám sát tự động và đưa ra cảnh báo khi chạm ngưỡng

Tính khôi phục sự cố cao > 90%

Đa dạng hình thực tác nghiệp thu hồi nợ

Bảo mật thông tin hợp đồng, thông tin khách hàng

FIEL APP - ỨNG DỤNG TÁC NGHIỆP HIỆN TRƯỜNG

Previous
Next

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA FIEL APP

Thông tin khách hàng: Họ tên, số điện thoại, trạng thái

Thông tin hợp đồng: Loại hợp đồng, mã hợp đồng, số tiền, thời gian quá hạn

Chi tiết công nợ: Số tiền đã trả, dư nợ, lãi quá hạn,…

Các tác vụ chính: Lịch trả nợ, lịch sử thanh toán, lịch hứa trả,…

Lịch sử tác nghiệp: Trạng thái, ghi chú, vị trí, hình ảnh tác nghiệp,..

BẢNG GIÁ

FINS & FIEL APP

LIÊN HỆ
  • Phần mềm FinS
  • Fiel App
  • Quản lý chiến dịch
  • Báo cáo, phân tích
VIP

Trải nghiệm

Nhận ngay mức giá ưu đãi khi sử dụng bộ giải pháp PiTEL Fins & Fiel App, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp