Category Archives: KIẾN THỨC

Tổng đài viên là gì? Lương bổng và quyền lợi như thế nào?

Tổng đài viên không chỉ là những người cầm máy trả lời điện thoại về [...]

Tổng đài nội bộ là gì? Doanh nghiệp nào nên sử dụng?

Tổng đài nội bộ là một phần không thể thiếu trong hệ thống liên lạc [...]

Tổng đài ảo là gì? 7+ Lợi ích quan trọng với doanh nghiệp

Tổng đài ảo đang trở thành một trong những giải pháp viễn thông hiệu quả cho [...]

Cloud Contact Center là gì? Cần lưu ý gì khi triển khai?

Cloud Contact Center đang trở thành xu hướng không thể thiếu trong chiến lược nâng [...]

Xu hướng Contact center trong tương lai là gì?

Vượt xa khái niệm truyền thống về một trung tâm tiếp nhận cuộc gọi đơn [...]

5+ Lợi ích của tổng đài Contact Center đối với doanh nghiệp

Việc tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu [...]

10+ Tính năng quan trọng của phần mềm Contact Center

Phần mềm contact center đang trở thành một công cụ quan trọng trong việc quản lý [...]

Video Contact Center là gì? Tác dụng với doanh nghiệp ra sao?

Trong kỷ nguyên số hiện nay, việc tương tác với khách hàng một cách nhanh [...]

Giải pháp thay số tự động khi bị nhà mạng chặn số điện thoại

Việc thực hiện những cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tiếp thị ngày càng trở [...]

6+ Lợi ích của tổng đài Cloud PBX đối với doanh nghiệp

Tổng đài cloud pbx là một giải pháp ngày càng trở nên phổ biến cho các doanh [...]