Category Archives: KIẾN THỨC
Tổng đài viên là gì? Lương bổng và quyền lợi như thế nào?
Tổng đài viên không chỉ là những người cầm máy trả lời điện thoại về [...]
Jan
Tổng đài nội bộ là gì? Doanh nghiệp nào nên sử dụng?
Tổng đài nội bộ là một phần không thể thiếu trong hệ thống liên lạc [...]
Dec
Tổng đài ảo là gì? 7+ Lợi ích quan trọng với doanh nghiệp
Tổng đài ảo đang trở thành một trong những giải pháp viễn thông hiệu quả cho [...]
Dec
Cloud Contact Center là gì? Cần lưu ý gì khi triển khai?
Cloud Contact Center đang trở thành xu hướng không thể thiếu trong chiến lược nâng [...]
Dec
Xu hướng Contact center trong tương lai là gì?
Vượt xa khái niệm truyền thống về một trung tâm tiếp nhận cuộc gọi đơn [...]
Dec
5+ Lợi ích của tổng đài Contact Center đối với doanh nghiệp
Việc tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu [...]
Dec
10+ Tính năng quan trọng của phần mềm Contact Center
Phần mềm contact center đang trở thành một công cụ quan trọng trong việc quản lý [...]
Dec
Video Contact Center là gì? Tác dụng với doanh nghiệp ra sao?
Trong kỷ nguyên số hiện nay, việc tương tác với khách hàng một cách nhanh [...]
Dec
Giải pháp thay số tự động khi bị nhà mạng chặn số điện thoại
Việc thực hiện những cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tiếp thị ngày càng trở [...]
Dec
6+ Lợi ích của tổng đài Cloud PBX đối với doanh nghiệp
Tổng đài cloud pbx là một giải pháp ngày càng trở nên phổ biến cho các doanh [...]
Dec