Category Archives: KIẾN THỨC

6+ Mẫu kịch bản Auto Call cho từng lĩnh vực

Trong kỷ nguyên số hiện nay, việc tối ưu hóa quy trình kinh doanh là [...]

Mức lương của Call Center bao nhiêu? Cơ hội và phúc lợi

Mức lương của Call Center bao nhiêu là câu hỏi thú vị mà nhiều người [...]

5 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Call Center

Chất lượng dịch vụ Call Center không đơn thuần là một yếu tố hỗ trợ [...]

Quy trình làm việc của Call Center mang lại hiệu quả cao nhất

Việc xây dựng một quy trình Call Center hiệu quả là yếu tố then chốt để các [...]

Tính năng và lợi ích phần mềm Call Center là gì?

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc chăm sóc khách hàng trở thành một [...]

Lợi ích của việc tích hợp CRM vào Call Center là gì?

Việc sử dụng CRM đang dần chiếm ưu thế trong ngành dịch vụ để nâng [...]

Những điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center

Call Center và Contact Center là hai hình thức dịch vụ khách hàng với những [...]

15 Chỉ số KPI quan trọng đánh giá nhân viên Call Center

Call Center giờ đây đã trở thành ngôi sao sáng trong ngành dịch vụ và [...]

Quy trình đào tạo nhân viên Call Center chuyên nghiệp

Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, đội ngũ Call Center chăm sóc khách hàng [...]

AI Call Center là gì? Tính năng và lợi ích

Với sự phát triển không ngừng của kỷ nguyên AI, AI Call Center giúp doanh [...]