PiTEL CALL CENTER
Cung cấp dịch vụ Doanh Nghiệp trong các mô hình như chăm sóc khách hàng, bán hàng, marketing hoặc khảo sát.
GIẢI PHÁP PiTEL CALL CENTER
Tổng đài Call Center là giải pháp tổng đài Chăm sóc khách hàng, giúp doanh ngiệp nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng cho doanh nghiệp
Giúp tối ưu chi phí vận hành, tiết kiệm chi phí gọi thoại, quản lý khách hàng.
Sử dụng trong nhiều lĩnh vực à ngành nghề khác nhau như dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, bán hàng, thu hồi nợ,…
TÍNH NĂNG NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG PITEL CALL CENTER
AUTO DIALER
Tiến hành nhiều cuộc gọi đồng thời theo danh sách có sẵn.
THỐNG KÊ VÀ BÁO CÁO
Thống kê lịch sử cuộc gọi (trạng thái cuộc gọi, thông tin nhân viên, người gọi). Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ,...
TẠO LIÊN HỆ VÀ PHIẾU GHI (TICKET)
Tự động tạo liên hệ cho người gọi và phiếu ghi cho cuộc gọi. Có thể chia sẻ liên hệ và phiếu ghi với các nhân viên khác để hỗ trợ lẫn nhau.
PHÂN BỔ CUỘC GỌI THEO KỊCH BẢN
Điều hướng cuộc gọi đến nhóm máy lẻ trực theo kịch bản, tự động phát ra lời chào, hướng khách hàng chọn nhánh tổng đài
GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI
Cho phép doanh nghiệp giám sát và can thiệp trực tiếp vào cuộc gọi đang diễn ra (Nghe lén, nghe xen, hội thoại ba người)
TÍCH HỢP NHIỀU LOẠI ĐẦU SỐ
Tiện ích cho phép kết nối tới đầu số cố định, đầu số 1900/1800/đầu số di động
LỢI ÍCH KHI TRIỂN KHAI PITEL CALL CENTER
1.TĂNG DOANH THU
Mang lại hiệu quả cao cho bộ phận Sales, CSKH giúp doanh nghiệp tăng doanh thu mà tiết kiệm tối đa chi phí tổng đài
2. ĐA NỀN TẢNG
Hoạt động tốt trên mọi nền tảng Web, PC, Laptop, softphone,…
3. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tiếp nhận nhanh mọi yêu cầu KH, giúp nhân viên xử lý dễ dàng những vấn đề KH đang gặp phải
4. TÍNH MỞ RỘNG CAO
Dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống không giới hạn, triển khai nhanh chóng phù hợp với nghiệp vụ của mọi doanh nghiệp
VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN CHỌN PiTEL CALL CENTER
1.HIỆU QUẢ KINH DOANH VƯỢT BẬT
Đồng nhất chất lượng dịch vụ
Tự động hoá quy trình đảm bảo chất lượng, hiệu quả duy trì ở mức tốt nhất.
Gia tăng khách hàng trung thành
Khả năng xử lý cao cùng xây dựng mối quan hệ khách hàng chặt chẽ giúp doanh số được đảm bảo với đội ngũ khách hàng gắn bó lâu dài.
2.TỐI ƯU CHI PHÍ
Tiết kiệm chi phí đầu tư
Chỉ với việc kết nối Internet, doanh nghiệp xoá bỏ được chi phí lắp đặt hệ thống, trang thiết bị và bảo trì trong thời gian vận hành.
Tiết kiệm chi phí nhân sự
Thay vì bộ máy nhân sự cồng kềnh cần đào tạo và giám sát thường xuyên, doanh nghiệp có thể tinh gọn đội ngũ mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
3.TIẾP NHẬN THÔNG TIN HIỆU QUẢ
Thu thập thông tin
Thu thập thông tin khách hàng và phản hồi của họ để gia tăng khách hàng tiềm năng. Dễ dàng hỗ trợ và xử lý các yêu cầu từ khách hàng nhanh chóng hơn.
Phục vụ triệu liên lạc đồng thời
Hệ thống chịu tải cao. Phục vụ hàng triệu liên lạc mỗi ngày cho công ty lớn và tập đoàn.
4.ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG
Phát triển không giới hạn
Tuỳ chỉnh theo từng yêu cầu của Doanh Nghiệp. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
Bảo mật tuyệt đối
Giảm thiểu rủi ro về vấn đề bảo mật dữ liệu trong vận hành tổng đài.
GIAO DIỆN
PITEL CALL CENTER
BẢNG GIÁ
PITEL CALL CENTER
TRỌN BỘ TÍNH NĂNG-
Số lượng Agents: 10
-
Chức năng giám sát cuộc gọi: Nghe lén, nghe xen, hội thoại 3 người
-
Báo cáo / KPI theo nhóm/nhân viên - API tích hợp CRM/ERP
-
Quản lý chiến dịch theo list
-
Tuỳ chỉnh theo hệ thống có sẵn của Doanh Nghiệp
GÓI THEO YÊU CẦU
-
Số lượng Agents: không giới hạn
-
Tuỳ chỉnh theo yêu cầu và nghiệp vụ cụ thể
Khách hàng nói gì về PiTEL
Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?
Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.
- 1800 1562
- sales@tel4vn.com
Hoặc để lại thông tin liên hệ