PiTEL PBX - GIẢI PHÁP LIÊN LẠC TOÀN DIỆN
Giảm thiểu chi phí cước gọi thông qua tổng đài đấu nối với các nhà mạng viễn thông
- Giảm chi phí đầu tư
- Giảm cước điện thoại
- Giảm nhân sự quản lý
Giám sát từ xa thông qua giao diện website dễ dàng.
- Đăng ký dễ dàng
- Kích hoạt nhanh chóng
- Quản trị qua Web
Cải thiện trải nghiệm thương hiệu của khách hàng – tăng khả năng tương tác của khách hàng và doanh nghiệp.
- Đầy đủ các chức năng của một tổng đài
- Thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời
- Kết nối ở bất kỳ đâu
Tăng hiệu suất bộ máy nhân sự – làm việc từ xa đa thiết bị.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT PITEL PBX
1.Người dùng
• Khai báo đa người dùng
• Phân quyền theo User/Group
• Quản lý tập trung
2.Tổng đài
• Khai báo Ext, Trunk
• Ứng dụng: Lời chào, ghi âm, time call, call forward, …
• Lịch sử cuộc gọi
3.Quản trị
Giao diện quản trị Web:
• Cấp phép cuộc gọi
• Danh sách truy cập
• Backup/Restore
4.Mở rộng
• Tích hợp Web/App qua API, WebRTC
• AutoCall
• Định tuyến cuộc gọi theo kịch bản
TÍCH HỢP
API
PITEL API có thể tích hợp được với toàn bộ hệ thống mà doanh nghiệp đang sử dụng
Khởi tạo cuộc gọi qua API với cơ chế Click to call, cung cấp 02 cơ chế:
• Cơ chế đồng bộ: Khi API được gọi thì sẽ chờ response tới khi agent nhấc máy hoặc gác máy và trả về trạng thái
cuộc gọi.
• Cơ chế bất đồng bộ: API được gọi sẽ tự tiến hành kiểm tra agent có sẵn sàng nhận cuộc gọi không, nếu agent sẵn
sàng thì sẽ trả.
Transfer: chuyển cuộc gọi từ extension A tới extension B bằng API.
Cấu hình Web hook bằng giao diện Web
Hook các thông tin liên quan tới cuộc gọi realtime từ các sự kiện:
✓ Ringing – cuộc gọi được khởi tạo.
✓ Answered – cuộc gọi được kết nối thành công.
✓ Hangup – cuộc gọi cúp máy.
✓ CDR – ngay sau khi CDR được khởi tạo.
Lĩnh vực hoạt động
Giải pháp PiTEL có thể ứng dụng vào hầu hết các lĩnh vực khác nhau như: Bất động sản, Tài chính, Y tế, giáo dục,..
Gọi thông báo nhắc nợ, gọi thông báo đến kỳ thanh toán, gọi thông báo gia hạn, gọi chúc mừng sinh nhật, gọi thông báo chương trình chính sách mới,…
Gọi nhắc lịch tái khám, gọi thông báo kết quả, gọi thông báo đến lượt tái khám, gọi nhắc lấy thuốc,….
Các Doanh Nghiệp Logistics có thể áp dụng vào xác nhận đơn hàng và thông tin đơn hàng đến khách hàng. Dễ dàng quản lý và kiểm tra đơn.
Chủ spa, thẩm mỹ có thể dùng phần mềm auto call AI nhắc lịch hẹn, tư vấn gói spa làm đẹp, nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ.
Các lớp học, trung tâm giáo dục có thể sử dụng AI Auto Call để tìm kiếm khách hàng, chăm sóc học viên tự động, giới thiệu khóa học, nhắc lịch hẹn.
Gọi tự động quảng cáo dự án BĐS mới gọi khảo sát sàng lọc khách hàng tiềm năng, gọi thông báo về tiến độ, cập nhật thông tin cho các dự án Bất động sản,…
LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI PBX
Tính linh hoạt cao
Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây, doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài PBX dù ở bất kỳ nơi đâu
Mở rộng đơn giản
Pitel PBX đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng cho doanh nghiệp từ 1 máy nhánh đến trên 500 máy nhánh
Độ ổn định cao
Công nghệ PBX chạy trên hạ tầng cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt backup lẫn nhau
Triển khai nhanh chóng
Tổng đi doanh nghiệp PBX được triển khai một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút
GIAO DIỆN PITEL PBX
BẢNG GIÁ
PITEL PBX
TRỌN BỘ TÍNH NĂNG-
5 máy nhánh
-
Không giới hạn cuộc gọi
-
Voicemail + Chuyển hướng cuộc gọi
-
Quản trị hệ thống
-
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
-
Hệ thống dự phòng
Khách hàng nói gì về PiTEL
Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?
Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.
- 1800 1562
- sales@tel4vn.com
Hoặc để lại thông tin liên hệ