Dịch vụ đầu số chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
– Đăng ký nhanh – không cần đến trực tiếp
– Cung cấp đầu số đẹp (cố định, 1900, 1800), dễ nhớ – tăng nhận diện thương hiệu
– Đối tác của các nhà mạng lớn: VNPT, Viettel, FPT…
ĐẦU SỐ DI ĐỘNG - VOICE BRANDNAME
Là đầu số di động được tích hợp trực tiếp lên tổng đài, và được hiển thị bằng tên thương hiệu thay vì số điện thoại thông thường
Hiển thị tên thương hiệu thay số lạ giúp tăng tỷ lệ nghe máy, tạo uy tín và nâng tầm thương hiệu.
Khách hàng dễ dàng nhận biết thông tin giả mạo, giảm thiểu rủi ro lừa đảo
Tiết kiệm chi phí, không cần đầu tư chi phí vào việc mua sim số đẹp.
Phù hợp với những doanh nghiệp: xây dựng và quảng bá thương hiệu qua cuộc gọi, có hệ thống tổng đài CSKH thường xuyên gọi điện thoại cho khách
- ĐẦU SỐ 1900
- Phù hợp với doanh nghiệp tư vấn các dịch vụ (Y tế, Tâm lý, Sức khỏe, Giáo dục, Hôn nhân,…).
- Người gọi phải tốn phí tùy thuộc vào mức cước đầu số đó quy định
- Doanh nghiệp được 30% - 40% chiết khấu từ nhà cung cấp.
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.
HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1900
Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số
Đối với người dùng gọi vào (Người thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 1900)
Đơn vị này cần đăng ký mức cước trên mỗi phút gọi (1000đ/phút, 2000đ/phút,….).
– Họ sẽ phải trả cước gọi theo mức cước đầu số đó quy định.
– Được tư vấn giải đáp các thông tin từ đơn vị cung cấp dịch vụ.
HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1800
Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số
Đối với người dùng gọi vào (Người thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 1800)
– Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (VD: số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)
– Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.
Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800
- ĐẦU SỐ 1800
- Phù hợp với doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng (Ngân hàng, Bảo hiểm, Bán lẻ,…)
- Miễn phí 100% cước gọi khi khách hàng gọi tới, tăng khả năng tương tác với khách hàng.
- Tối đa hóa các cuộc gọi chủ động của khách hàng, Khuyến khích khách hàng gọi vào hotline.
- Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.
- ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH
- Đầu số cố định là đầu số truyền thống, đã có từ lâu nhưng hiện tại vẫn được sử dụng rộng rãi
- Đầu số được phân chia theo khu vực địa lý (mã vùng) (ở Việt Nam được phân chia theo tỉnh thành, Ví dụ: Hà Nội: 024, Hồ Chí Minh: 028)
- Gọi nội bộ, gọi liên tỉnh, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
- Lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đại diện cho công ty từ lúc mới thành lập.
HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH
Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số
Đối với người dùng gọi vào
Chỉ cấp cho doanh nghiệp
Tốn cước

- ĐẦU SỐ 1800
- Phù hợp với doanh nghiệp cần chăm sóc khách hàng (Ngân hàng, Bảo hiểm, Bán lẻ,…)
- Miễn phí 100% cước gọi khi khách hàng gọi tới, tăng khả năng tương tác với khách hàng.
- Tối đa hóa các cuộc gọi chủ động của khách hàng, Khuyến khích khách hàng gọi vào hotline.
- Chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra.
HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1800
Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số
Đối với người dùng gọi vào (Người thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 1800)
– Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (VD: số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)
– Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.
Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800

- ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH
- Đầu số cố định là đầu số truyền thống, đã có từ lâu nhưng hiện tại vẫn được sử dụng rộng rãi
- Đầu số được phân chia theo khu vực địa lý (mã vùng) (ở Việt Nam được phân chia theo tỉnh thành, Ví dụ: Hà Nội: 024, Hồ Chí Minh: 028)
- Gọi nội bộ, gọi liên tỉnh, gọi di động và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
- Lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đại diện cho công ty từ lúc mới thành lập.
HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH
Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số
Đối với người dùng gọi vào
Chỉ cấp cho doanh nghiệp
Tốn cước
NHỮNG DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG VOICE BRANDNAME

Logistics - Giao vận - Chuyển phát

Giáo dục - Đào tạo

Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng

Bán lẻ - Thương mại điện tử

Bất động sản - Tài chính - Ngân hàng

Luật - Dịch vụ CSKH - Call Center
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ TRIỂN KHAI VOICE BRANDNAME
1
2
3
4
Lựa chọn tên hiển thị Voice Brandname
Doanh nghiệp lựa chọn tên thương hiệu mong muốn hiển thị (từ 3-11 ký tự). Tên đăng ký cần phù hợp và chứng minh được quyền sở hữu thông qua:
Giấy phép đăng ký kinh doanh
Giấy chứng nhận thương hiệu
Tên miền (domain) thuộc sở hữu doanh nghiệp
Chuẩn bị và nộp hồ sơ đăng ký
Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý gồm:
Giấy phép đăng ký kinh doanh
CMND/CCCD của người đại diện pháp luật
Giấy chứng nhận tên định danh
Công văn đề nghị sử dụng dịch vụ Voice Brandname
Kết nối kỹ thuật
Doanh nghiệp cung cấp thông tin kỹ thuật (nếu đang sử dụng tổng đài hiện tại). Đội ngũ PiTEL sẽ hỗ trợ kết nối, cấu hình tích hợp với hệ thống Voice Brandname của nhà mạng.
Kích hoạt và vận hành chính thức
Sau khi hoàn tất kết nối và được phê duyệt, dịch vụ Voice Brandname sẽ được đưa vào vận hành chính thức, giúp doanh nghiệp sẵn sàng hiển thị thương hiệu khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng.
DỰ ÁN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG

Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Gangnam
Với tên định danh, doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng với tin nhắn và cuộc gọi tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao uy tín và tăng độ tin cậy với khách hàng

Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life
Sử dụng tên định danh trong họa động giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu, hạn chế giả mạo và tăng mức độ nhận diện trong các hoạt động chăm sóc khách hàng

Bệnh viện quốc tế Phương Châu
Việc đăng ký, sử dụng tên định danh giúp bệnh viện giao tiếp minh bạch, tăng độ tin cậy, mọi thông tin gửi đến khách hàng đều được nhận diện chính xác và chuyên nghiệp hơn.
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Dựa vào các dấu hiệu sau:
Các số bắt đầu bằng 1900 chắc chắn là đầu số tính phí.
Các số điện thoại lạ có dấu hiệu gọi nhỡ từ nước ngoài (đầu số quốc tế) có thể là lừa đảo, không nên gọi lại.
Khi gọi đến một tổng đài/dịch vụ, hãy lắng nghe kỹ các thông báo tự động về cước phí hoặc tìm thông tin trên website của nhà cung cấp dịch vụ đó.
Có. Doanh nghiệp có thể sử dụng cả hai đầu số để phục vụ các mục đích khác nhau như chăm sóc khách hàng miễn phí (1800) và cung cấp dịch vụ tư vấn có phí (1900)
Có. Các đầu số 1800/1900 có thể tích hợp với hệ thống tổng đài hiện tại của doanh nghiệp, bao gồm cả tổng đài ảo và tổng đài vật lý
Voice Brandname chỉ hiển thị khi cuộc gọi được thực hiện nội mạng, ví dụ: thuê bao Viettel gọi đến thuê bao Viettel hoặc Vinaphone gọi đến Vinaphone. Trong trường hợp gọi liên mạng (khác nhà mạng), tên thương hiệu sẽ không hiển thị.
Trải nghiệm
Nhận ngay mức giá ưu đãi khi sử dụng bộ giải pháp Đầu số cước của PiTEL, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp
- 18001562
- sales@pitel.vn