Dịch vụ đầu số chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

– Đăng ký nhanh – không cần đến trực tiếp
– Cung cấp đầu số đẹp (cố định, 1900, 1800), dễ nhớ – tăng nhận diện thương hiệu
– Đối tác của các nhà mạng lớn: VNPT, Viettel, FPT…

ĐẦU SỐ DI ĐỘNG - VOICE BRANDNAME​

Là đầu số di động được tích hợp trực tiếp lên tổng đài, và được hiển thị bằng tên thương hiệu thay vì số điện thoại thông thường

Hiển thị tên thương hiệu thay số lạ giúp tăng tỷ lệ nghe máy, tạo uy tín và nâng tầm thương hiệu.

Khách hàng dễ dàng nhận biết thông tin giả mạo, giảm thiểu rủi ro lừa đảo

Tiết kiệm chi phí, không cần đầu tư chi phí vào việc mua sim số đẹp.

Phù hợp với những doanh nghiệp: xây dựng và quảng bá thương hiệu qua cuộc gọi, có hệ thống tổng đài CSKH thường xuyên gọi điện thoại cho khách

HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1900

Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số

Đối với người dùng gọi vào (Người thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 1900)

Đơn vị này cần đăng ký mức cước trên mỗi phút gọi (1000đ/phút, 2000đ/phút,….).

– Họ sẽ phải trả cước gọi theo mức cước đầu số đó quy định.

– Được tư vấn giải đáp các thông tin từ đơn vị cung cấp dịch vụ.

HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1800

Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số

Đối với người dùng gọi vào (Người thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 1800)

– Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (VD: số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)

– Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.

Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800

HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH

Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số

Đối với người dùng gọi vào

Chỉ cấp cho doanh nghiệp

Tốn cước

PITEL CX - Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng

HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1800

Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số

Đối với người dùng gọi vào (Người thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 1800)

– Mức cước trên mỗi phút gọi là cố định (VD: số cố định gọi vào 600đ/phút, di động gọi vào 1000đ/phút)

– Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại.

Miễn phí cước khi gọi vào tổng đài 1800

HÌNH THỨC SỬ DỤNG ĐẦU SỐ CỐ ĐỊNH

Đối với đơn vị đăng ký sử dụng đầu số

Đối với người dùng gọi vào

Chỉ cấp cho doanh nghiệp

Tốn cước

NHỮNG DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG VOICE BRANDNAME

Logistic

Logistics - Giao vận - Chuyển phát

Giáo dục - Đào tạo

khách san

Du lịch – Khách sạn – Nhà hàng

Bán lẻ - Thương mại điện tử

Bất động sản - Tài chính - Ngân hàng

Luật - Dịch vụ CSKH - Call Center

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ TRIỂN KHAI VOICE BRANDNAME

1

2

3

4

Lựa chọn tên hiển thị Voice Brandname

Doanh nghiệp lựa chọn tên thương hiệu mong muốn hiển thị (từ 3-11 ký tự). Tên đăng ký cần phù hợp và chứng minh được quyền sở hữu thông qua:

Giấy phép đăng ký kinh doanh

Giấy chứng nhận thương hiệu

Tên miền (domain) thuộc sở hữu doanh nghiệp

Chuẩn bị và nộp hồ sơ đăng ký

Doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ hồ sơ pháp lý gồm:

Giấy phép đăng ký kinh doanh

CMND/CCCD của người đại diện pháp luật

Giấy chứng nhận tên định danh

Công văn đề nghị sử dụng dịch vụ Voice Brandname

Kết nối kỹ thuật

Doanh nghiệp cung cấp thông tin kỹ thuật (nếu đang sử dụng tổng đài hiện tại). Đội ngũ PiTEL sẽ hỗ trợ kết nối, cấu hình tích hợp với hệ thống Voice Brandname của nhà mạng.

Kích hoạt và vận hành chính thức

Sau khi hoàn tất kết nối và được phê duyệt, dịch vụ Voice Brandname sẽ được đưa vào vận hành chính thức, giúp doanh nghiệp sẵn sàng hiển thị thương hiệu khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng.

DỰ ÁN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG

mega gangnam

Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Gangnam

Với tên định danh, doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng với tin nhắn và cuộc gọi tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, nâng cao uy tín và tăng độ tin cậy với khách hàng

izion24

Công ty Cổ phần Tư vấn Ideal Life

Sử dụng tên định danh trong họa động giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu, hạn chế giả mạo và tăng mức độ nhận diện trong các hoạt động chăm sóc khách hàng

bệnh viện phương châu

Bệnh viện quốc tế Phương Châu

Việc đăng ký, sử dụng tên định danh giúp bệnh viện giao tiếp minh bạch, tăng độ tin cậy, mọi thông tin gửi đến khách hàng đều được nhận diện chính xác và chuyên nghiệp hơn.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dựa vào các dấu hiệu sau:
Các số bắt đầu bằng 1900 chắc chắn là đầu số tính phí.
Các số điện thoại lạ có dấu hiệu gọi nhỡ từ nước ngoài (đầu số quốc tế) có thể là lừa đảo, không nên gọi lại.
Khi gọi đến một tổng đài/dịch vụ, hãy lắng nghe kỹ các thông báo tự động về cước phí hoặc tìm thông tin trên website của nhà cung cấp dịch vụ đó.

Có. Doanh nghiệp có thể sử dụng cả hai đầu số để phục vụ các mục đích khác nhau như chăm sóc khách hàng miễn phí (1800) và cung cấp dịch vụ tư vấn có phí (1900)

Có. Các đầu số 1800/1900 có thể tích hợp với hệ thống tổng đài hiện tại của doanh nghiệp, bao gồm cả tổng đài ảo và tổng đài vật lý

Voice Brandname chỉ hiển thị khi cuộc gọi được thực hiện nội mạng, ví dụ: thuê bao Viettel gọi đến thuê bao Viettel hoặc Vinaphone gọi đến Vinaphone. Trong trường hợp gọi liên mạng (khác nhà mạng), tên thương hiệu sẽ không hiển thị.

Có, hoàn toàn có thể. Khi doanh nghiệp sử dụng Voice Brandname, đầu số cố định (hoặc số di động, số 1900/1800) của bạn sẽ được hiển thị dưới dạng tên thương hiệu trên màn hình điện thoại của khách hàng. Đây là sự kết hợp hiệu quả để tăng tỷ lệ bắt máy và nâng cao nhận diện thương hiệu.
Cuộc gọi và tin nhắn có Brandname sẽ không bị đánh dấu là Spam, vì đã đăng ký hồ sơ với nhà mạng và chắc chắn có những điều khoản không thể vi phạm

Trải nghiệm

Nhận ngay mức giá ưu đãi khi sử dụng bộ giải pháp Đầu số cước của PiTEL, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp