KHÓ KHĂN CỦA DOANH NGHIỆP
Tốn quá nhiều chi phí cho việc quản lý quá nhiều kênh độc lập
Thông tin, quy trình không đồng nhất giữa các kênh
Không thể hỗ trợ, giải quyết vấn đề kịp thời cho khách hàng vì có quá nhiều kênh
Khó khăn trong việc tiếp cận thông tin vì Doanh nghiệp có quá nhiều kênh bán hàng
Trải nghiệm không nhất quán vì thiếu sự nhất quán giữa các kênh
Phản hồi thông tin chậm dẫn đến giảm dần sự hứng thú khi mua hàng
Có thể nhận thông tin sai lệch, gây nhầm lẫn
PiTEL CX - GIẢI PHÁP LIÊN LẠC ĐA KÊNH
Giải pháp tổng thể giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng từ nhiều kênh tương tác khác nhau.
Tương tác đa kênh hiệu quả
Giao dịch viên có thể xử lý yêu cầu từ khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp khác nhau chỉ từ một giao diện duy nhất. Thông tin thu thập sẽ được sử dụng để tạo ra chân dung khách hàng toàn diện.
Tối ưu hóa tổng đài CSKH
Khách hàng sẽ được kết nối với giao dịch viên có kỹ năng phù hợp nhất, giúp giảm thiểu việc chuyển cuộc gọi nhiều lần. Giao dịch viên cũng có khả năng thực hiện các chiến dịch gọi ra số lượng lớn chỉ với vài cú click chuột.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Giao dịch viên có thể theo dõi lịch sử tương tác để phản hồi nhanh chóng và tránh việc khách hàng phải lặp lại thông tin, giúp cải thiện trải nghiệm của họ.
Thúc đẩy doanh thu
Có cái nhìn toàn diện về dữ liệu của khách hàng, nhân viên có thể phát hiện cơ hội bán hàng chéo và bán thêm các sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó góp phần vào việc tăng doanh thu.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT PITEL CX
OMNI CHANNEL MODULE
Tích hợp đa kênh liên lạc qua Zalo,Facebook, tin nhắn SMS, ZNS trên một nền tảng duy nhất.
CALL CENTER MODULE
Kết nối cuộc gọi nhanh chóng chỉ với một Click (Click to call), tự động quay số (Auto Dialer) tự động gọi điện (Auto Call) chia sẻ thông tin cho khách hàng. Tính năng nổi bật AI voiceBot giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân sự vẫn đảm bảo hiệu suất công việc
TICKET MODULE
Với mỗi liên lạc của khách hàng hệ thống sẽ tạo một phiếu yêu cầu hỗ trợ. Quá trình hỗ trợ khách hàng đều được thể hiện trực tiếp trên trạng thái của phiếu ( yêu cầu mới hoặc yêu cầu đã được chuyển giao) và tự đóng phiếu khi xử lý xong. Từng nhân sự đều có danh sách phiếu của riêng mình, đồng thời cấp quản lý có thể điều phối và giám sát
CRM MODULE
Chân dung từng khách hàng được hiển thị với toàn bộ thông tin và hành trình sử dụng dịch vụ được lưu trữ và quản lý khoa học. Các chiến dịch bán hàng ưu đãi chi tiết đối với từng nhóm đối tượng khách hàng đều có thể được vận hành trên hệ thống CRM
MONITOR MODULE
Tính năng kiểm soát và phân quyền, giám sát thời gian và thông điệp gửi tới khách hàng cũng như các chỉ số hiệu suất khác. AI Quality Control được áp dụng để rà soát và đánh giá chất lượng cuộc gọi theo tiêu chí mà doanh nghiệp đã đề ra.
REPORT MODULE
Ghi nhận phân tích và cung cấp mọi báo cáo cần thiết cho doanh nghiệp trong quá trình đánh giá hiệu suất công việc từ thống kê từng kênh liên lạc, hiệu suất làm việc từng nhân sự cho đến chi tiết lịch sử cuộc gọi,...
Khám phá công nghệ hoàn hảo trong PITEL CX
Giải pháp PITEL CX giúp Doanh Nghiệp có thể tương tác với hàng ngàn khách hàng trên mọi nền tảng. Đồng nhất và nâng cao hiệu quả giao tiếp giữa Doanh Nghiệp và Khách hàng.
GIAO DIỆN PiTEL CX
VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN CHỌN PiTEL CX
1.HIỆU QUẢ KINH DOANH VƯỢT BẬT
Đồng nhất chất lượng dịch vụ
Tự động hoá quy trình đảm bảo chất lượng, hiệu quả duy trì ở mức tốt nhất.
Gia tăng khách hàng trung thành
Khả năng xử lý cao cùng xây dựng mối quan hệ khách hàng chặt chẽ giúp doanh số được đảm bảo với đội ngũ khách hàng gắn bó lâu dài.
2.TỐI ƯU CHI PHÍ
Tiết kiệm chi phí đầu tư
Chỉ với việc kết nối Internet, doanh nghiệp xoá bỏ được chi phí lắp đặt hệ thống, trang thiết bị và bảo trì trong thời gian vận hành.
Tiết kiệm chi phí nhân sự
Thay vì bộ máy nhân sự cồng kềnh cần đào tạo và giám sát thường xuyên, doanh nghiệp có thể tinh gọn đội ngũ mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
3.ĐA DẠNG KÊNH LIÊN LẠC
Tích hợp nhiều nền tảng
Call center, contact center omni channel. Đặc biệt chuyên sâu các mảng telesales, chăm sóc khách hàng.Nghiệp vụ tài chính/thu hồi nợ, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe/y tế, bất động sản, logistics.
Phục vụ triệu liên lạc đồng thời
Hệ thống chịu tải cao. Phục vụ hàng triệu liên lạc mỗi ngày cho công ty lớn và tập đoàn.
4.ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG
Phát triển không giới hạn
Tuỳ chỉnh theo từng yêu cầu của Doanh Nghiệp. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
Bảo mật tuyệt đối
Giảm thiểu rủi ro về vấn đề bảo mật dữ liệu trong vận hành tổng đài.
BẢNG GIÁ
PITEL CX
TRỌN BỘ TÍNH NĂNG-
Liên lạc đa thiết bị
-
Phiếu Ghi (Ticket)
-
Quản lý khách hàng / Nhân viên
-
Chiến dịch gọi tự động (Auto Call)
-
Tích hợp mọi nền tảng khác (Facebook, ZaloOA,..)
-
Báo cáo và giám sát hiệu quả chiến dịch/ Nhân viên
GÓI MỞ RỘNG
TĂNG SỐ LƯỢNG CUỘC GỌI ĐỒNG THỜI-
Với mỗi cuộc gọi đồng thời tăng thêm so với số lượng Agents
GÓI THEO YÊU CẦU
-
Số lượng Agents: không giới hạn
-
Kết nối đa kênh theo yêu cầu và nghiệp vụ cụ thể
Khách hàng nói gì về PiTEL
Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?
Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.
- 1800 1562
- sales@tel4vn.com
Hoặc để lại thông tin liên hệ
Các câu hỏi thường gặp
Hoàn toàn có thể. Các thông tin như lượng khách hàng, tồn kho, đơn hàng… từ tất cả các kênh bán hàng Online được đồng bộ với nhau. Pitel CX giúp bạn tập trung tất cả thông tin vào một nơi duy nhất để bạn tiết kiệm thời gian và quản lý một cách hiệu quả.
Giải pháp Pitel CX phù hợp với mọi doanh nghiệp từ SMEs, Starups, Enterprise
Khách hàng chính là tài sản của bất kỳ doanh nghiệp nào, nếu hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn không hiệu quả, khách hàng có thể rời bỏ bạn bất kỳ lúc nào bởi đối thủ của bạn đang dùng giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Khi số lượng các ticket ngày càng tăng lên, đòi hỏi cần phải có hệ thống để tiếp nhận kịp thời, gán trách nhiệm đầy đủ, theo dõi và quản lý chặt chẽ. Ticket Module của Pitel CX sẽ giúp bạn giải quyết các ticket kịp thời, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn. Ticket Module chính là 1 Hệ thống tiếp nhận – phân phối – xử lý – theo dõi – quản lý các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh quy tụ lại thành một kênh duy nhất với hiệu quả vượt trội.
Pitel CX đã thiết kế sẵn các gói phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp bạn, nhờ tích hợp Live chat trên website và quản lý tất cả comment, inbox, khách hàng và cả đơn hàng đến từ Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, hiệu quả gấp 5 lần. Thậm chí với Pitel CX, bạn có thể quản lý hàng chục Fanpage chỉ tại 1 nơi. Pitel CX cũng phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.