PiTEL VOICE BOT LÀ GÌ?
Giải pháp vận hành bằng trí thông minh AI với khả năng hiểu, giải thích và phân tích yêu cầu khách hàng. Tự động trả lời bằng giọng nói được sử dụng bằng ngôn ngữ tự nhiên.
ỨNG DỤNG CỦA PITEL VOICE BOT
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Doanh nghiệp có thể kết nối và remarketing khách hàng cũ với Omibot để quảng cáo những chương trình tri ân, ưu đãi sản phẩm mới.
KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG
Những chiến dịch gọi giúp doanh nghiệp hiểu đúng về sự hài lòng và các góp ý của khách hàng để hoàn thiện hơn sản phẩm, dịch vụ.
NHẮC LỊCH TỰ ĐỘNG
Pitel Voice Bot được sử dụng với tính năng nhắc lịch hẹn, gia hạn thanh toán hoặc cập nhật tình trạng thành viên của khách hàng
XÁC NHẬN TỰ ĐỘNG
Thông báo xác nhận đơn tự động giúp khách hàng nắm được tình trạng đơn, quy trình bán hàng chuyên nghiệp và ít phát sinh vấn đề.
THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Khả năng phân tích và phân loại các thông tin từ khách hàng của Pitel Voice Bot giúp doanh nghiệp hiểu vấn đề để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ.
TỰ ĐỘNG
Pitel Voice Bot có thể tự động trả lời những câu hỏi phổ biến và xử lý những nghiệp vụ đơn giản, tự động hoá một phần trung tâm liên lạc.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT PITEL VOICE BOT
1.Công nghệ Text to Speech
Text to speech mang đến khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nắm bắt chính xác nội dung vấn đề của khách hàng và tương tác 2 chiều mượt mà, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
2.Xử lý công nghệ tự nhiên
Tương tác giọng vùng miền là lợi thế giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi được thấu hiểu, được giao tiếp bằng giọng địa phương đặc thù.
3.Nền tảng PITEL Voice Bot theo kịch bản
Nền tảng Pitel hỗ trợ xây dựng kịch bản tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu sử dụng số lượng cuộc gọi lớn đồng thời để đảm bảo hiệu quả CSKH.
4.Gọi đồng thời không giới hạn
Thực hiện các chiến dịch đồng thời với số lượng gọi ra không giới hạn chỉ bằng cú click chuột sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho Doanh Nghiệp.
GIÁ TRỊ CỦA PITEL VOICE BOT VỚI DOANH NGHIỆP
Khách hàng của bạn sẽ có trải nghiệm như thế nào?
1.HIỆU QUẢ KINH DOANH VƯỢT BẬT
Đồng nhất chất lượng dịch vụ
Tự động hoá quy trình đảm bảo chất lượng, hiệu quả duy trì ở mức tốt nhất.
Gia tăng khách hàng trung thành
Khả năng xử lý cao cùng xây dựng mối quan hệ khách hàng chặt chẽ giúp doanh số được đảm bảo với đội ngũ khách hàng gắn bó lâu dài.
2.TỐI ƯU CHI PHÍ
Tiết kiệm chi phí đầu tư
Chỉ với việc kết nối Internet, doanh nghiệp xoá bỏ được chi phí lắp đặt hệ thống, trang thiết bị và bảo trì trong thời gian vận hành.
Tiết kiệm chi phí nhân sự
Thay vì bộ máy nhân sự cồng kềnh cần đào tạo và giám sát thường xuyên, doanh nghiệp có thể tinh gọn đội ngũ mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
3.TIẾP NHẬN THÔNG TIN HIỆU QUẢ
Thu thập thông tin
Thu thập thông tin khách hàng và phản hồi của họ để gia tăng khách hàng tiềm năng. Dễ dàng hỗ trợ và xử lý các yêu cầu từ khách hàng nhanh chóng hơn.
Phục vụ triệu liên lạc đồng thời
Hệ thống chịu tải cao. Phục vụ hàng triệu liên lạc mỗi ngày cho công ty lớn và tập đoàn.
4.ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG
Phát triển không giới hạn
Tuỳ chỉnh theo từng yêu cầu của Doanh Nghiệp. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
Bảo mật tuyệt đối
Giảm thiểu rủi ro về vấn đề bảo mật dữ liệu trong vận hành tổng đài.
Khách hàng nói gì về PiTEL
Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?
Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.
- 1800 1562
- sales@tel4vn.com
Hoặc để lại thông tin liên hệ