PiTEL CALL CENTER
PiTEL Call Center là phần mềm quản lý “hàng ngàn” các cuộc gọi đến và đi nhằm hỗ trợ chăm sóc khách hàng hoặc triển khai các chiến dịch tiếp thị và bán hàng
PITEL CALL CENTER – HỆ THỐNG LIÊN LẠC THÔNG MINH
Auto dialer
Hệ thống tự động quay số và gọi cho khách hàng thông qua dữ liệu có sẵn trên phần mềm Call Center
Click to Call
Thực hiện cuộc gọi nhanh chóng bằng việc click số điện thoại trên màn hình máy tính, chứ không cần bấm số như truyền thống.
Mini CRM
Popup thông tin khách hàng, quản lý danh sách cuộc gọi của nhân viên
Định tuyến cuộc gọi
Phân luồng khách hàng qua phím bấm hay từ khóa để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG PiTEL CALL CENTER
Tích hợp dễ dàng
API dễ dàng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp như CRM hay phần mềm quản lý doanh nghiệp.
Giám sát cuộc gọi
Cho phép quản lý và giám sát cuộc gọi đang diễn ra (Nghe lén, nghe xen, hội thoại 3 người).
Mở rộng nhanh chóng
Hoạt động đa nền tảng: Web/PC/Softphone, dễ dàng nâng cấp, mở rộng hệ thống đơn giản và không giới hạn.
Báo cáo và thống kê
Báo cáo thống kê chi tiết cuộc gọi theo thời gian thực đáp ứng mọi nhu cầu của các cấp quản lý
Smart Routing
Ưu tiên định tuyến đến nhân viên liên lạc trước đó
Tích hợp AI
Voice Bot (Giao tiếp tương tác như con người); QC Bot (Tự động chấm điểm giám sát cuộc gọi)
MÔ HÌNH HỆ THỐNG PiTEL CALL CENTER

1
2
3
4
Agent/ Manager
Agent (nhân viên) và Manager (quản lý) dùng PC hoặc Smartphone để truy cập hệ thống.
Gọi điện, Theo dõi kết quả chiến dịch, Giám sát chất lượng cuộc gọi.
PITEL Call Center
Là trung tâm xử lý chính, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và tối ưu hoạt động Call Center
PITEL Call Center giúp nâng cao hiệu suất làm việc, giám sát chất lượng cuộc gọi, và phân tích kết quả chiến dịch
Telco
PITEL Call Center kết nối tới Telco (nhà mạng).
Chuyển tín hiệu cuộc gọi đảm bảo liên lạc giữa hệ thống và khách hàng
Khách hàng
Nhận cuộc gọi.
Trả lời các câu hỏi từ agent hoặc AI Voicebot.
Thực hiện các hành động như mua hàng, xác nhận thông tin...
BẢNG GIÁ PiTEL CALL CENTER
TÍNH NĂNG
Thiết lập blacklist /DNC
Tạo/ quản lý chiến dịch
Quản lý Khách hàng
Giám sát tổng đài viên
Click to call
Autodialer
Thống kê tỉ lệ kết nối cuộc gọi theo ngày/giờ
Báo cáo chi tiết Agent
Báo cáo thời gian Agent
TÍNH NĂNG | CALL CENTER CƠ BẢN | CALL CENTER NÂNG CAO |
---|---|---|
Thiết lập blacklist /DNC | ✅ | ✅ |
Tạo/ quản lý chiến dịch | ❌ | ✅ |
Quản lý Khách hàng | ❌ | ✅ |
Giám sát tổng đài viên | ❌ | ✅ |
Click to call | ❌ | ✅ |
Autodialer | ❌ | ✅ |
Thống kê tỉ lệ kết nối cuộc gọi theo ngày/giờ | ✅ | ✅ |
Báo cáo chi tiết Agent | ✅ | ✅ |
Báo cáo thời gian Agent | ✅ | ✅ |
GIAO DIỆN PiTEL CALL CENTER
DỰ ÁN TRIỂN KHAI

Với hơn 800 CCU triển khai thành công tại Nutifood! 🌟 Hệ thống liên lạc thông minh, kết nối siêu tốc – vận hành bền bỉ 24/7, sẵn sàng nâng tầm trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu suất doanh nghiệp!

Triển khai thành công hệ thống hơn 1000 CCU cho Ngân hàng TPBank, nâng tầm trải nghiệm khách hàng với giải pháp tổng đài tiên tiến, đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ, kết nối ổn định và dịch vụ xuyên suốt 24/7!

Hơn 500 CCU đã được triển khai thành công tại EASY Credit, mang đến hệ thống liên lạc ổn định, tốc độ vượt trội, hoạt động xuyên suốt 24/7, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu suất doanh nghiệp!
Trải nghiệm giải pháp
Nhận ngay mức giá ưu đãi khi sử dụng bộ giải pháp PiTEL Call Center, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp
- 18001562
- sales@pitel.vn