DETECT VOICE MAIL LÀ GÌ?

Giải pháp giúp tránh 80% cuộc gọi bị chuyển vào hộp thư thoại. Tính năng phát hiện hộp thư thoại của PiTEL giúp nhanh chóng nhận diện và bỏ qua hộp thư thoại, giúp nhân viên duy trì sự tập trung vào các cuộc gọi đang diễn ra.

Giải pháp giúp phát hiện nhanh chóng và bỏ qua hộp thư thoại cho phép Doanh Nghiệp duy trì và tăng thời gian kết nối nhằm giảm thiểu chi phí tối đa.

ỨNG DỤNG CỦA DETECT VOICE MAIL

TĂNG TƯƠNG TÁC

Giảm thiểu các cuộc gọi vào hộp thư thoại, giúp nhân viên duy trì hiệu suất làm việc với những cuộc gọi có ý nghĩa và giảm thiểu thời gian lãng phí

XỬ LÝ TỰ ĐỘNG

Tự động xử lý theo quy trình chọn trước, có thể là tin nhắn được ghi âm trước, tin nhắn SMS được cá nhân hóa hoặc chỉ là cuộc gọi cúp máy để tiết kiệm chi phí.

TỰ ĐỘNG GỌI LẠI

Đảm bảo bạn khong bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào bằng cách tự động lên lịch gọi lại các cuộc gọi được trả lời qua hộp thư thoại

TĂNG HIỆU QUẢ LÀM VIỆC

Tinh thần làm việc của nhân viên cao khi việc kết nối với khách hàng hiệu quả, giải pháp được đưa đến khách hàng một cách nhanh chóng.

THU THẬP THÔNG TIN

Tổng hợp thông tin về số lượng cuộc gọi hộp thư thoại đang gặp phải, phân tích và đưa ra các giải pháp cải thiện chiến dịch.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Tránh mất nhiều thơi gian vào các cuộc gọi không hiệu quả. Tập chung vào những cuộc gọi có ý nghĩa để tạo hiệu suất công việc cao.

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA VOICEMAIL DETECTION

1.TRÁNH CUỘC GỌI VÀO HỘP THƯ THOẠI

Voicemail Detection – Tránh các cuộc gọi đi vào hộp thư thoại, tự động nhận diện và xử lý đồng thời chuyển nhân viên đến cuộc gọi tiếp theo

2. PHÂN TÍCH ÂM THANH

Sử dụng phân tích âm thanh để phát hiện lên đến 20 âm thanh hoặc mẫu điển hình khác nhau của hộp thư thoại để tối đa hóa độ chính xác. Điều nay bao gồm độ dài im lặng, tiếng bíp, tiếng ồn nền và lời chào hộp thư thoại tiêu chuẩn.

3. XÁC ĐỊNH HỘP THƯ THOẠI

Khi xác định được hộp thư thoại, nó sẽ được xử lý theo quy trình tự động mà bạn chọn trước. Quy trình này có thể là một tin nhắn ghi âm sẵn, tin nhắn SMS cá nhân hóa, hoặc cả hai tùy thuộc vào cài đặt mà bạn lựa chọn.

300+ DOANH NGHIỆP ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM

Đăng ký để được tư vấn trải nghiệm tính năng DETECT VOICEMAIL .

Khách hàng nói gì về PiTEL

Anh Nam
Anh NamGiám đốc công ty BDS Nam Phát Land
Read More
Hệ thống PiTEL Call Center của TEL4VN hay thật, triển khai một cái được ngay. Không lỗi gì đáng kể cả. Tiết kiệm thời gian và công sức ban đầu.
Trần Anh Minh
Trần Anh MinhCEO Công ty TNHH EDU BLUE
Read More
Mình đã làm qua nhiều bên cung cấp dịch vụ Call Center và thấy các bạn support kỹ thuật của TEL4VN rất nhiệt tình, dễ thương, các yêu cầu của mình các bạn chỉnh sửa rất nhanh.
Lâm Bảo Bình
Lâm Bảo BìnhTrưởng phòng kinh doanh công ty ASB
Read More
Tôi đã thay đổi toàn bộ hệ thống Call Center hiện tại sang giải pháp PiTEL Call Center vì chi phí hợp lý, tiết kiệm. Bên cạnh đó chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?

Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.

Hoặc để lại thông tin liên hệ