Phân loại mục đích gửi thông báo ZNS
ZNS là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.
1. ZNS GIAO DỊCH
2. ZNS CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
2. ZNS HẬU MÃI
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ZNS
NỘI DUNG ĐA DẠNG
Tạo thông báo đa dạng nội dung và định dạng như: Dạng văn bảng, nội dung chứa ảnh, nội dung chứa nút CTA,..
TIẾP CẬN HIỆU QUẢ
Gửi thông báo đến khách hàng một cách chủ động thông qua tệp có sẵn. Chỉ cần khách hàng có số điện thoại sử dụng Zalo không yêu cầu điều kiện follow OA Doanh Nghiệp.
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Chi phí trên một thông báo thành công đến khách hàng là cực kỳ rẽ, giúp tiết kiếm rất nhiều chi phí cho Doanh Nghiệp.
THEO DÕI & TƯƠNG TÁC
Luôn duy trì hộp thoại thông qua tài khoản OA Doanh Nghiệp dễ dàng nắm thông tin khi có khách hàng phản hồi.
300+ DOANH NGHIỆP ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM
Đăng ký để được tư vấn trãi nghiệm tính năng ZNS (Zalo Notification Service).
Khách hàng nói gì về PiTEL
Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?
Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.
- 1800 1562
- sales@tel4vn.com
Hoặc để lại thông tin liên hệ