Phân loại mục đích gửi thông báo ZNS

ZNS là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.

1. ZNS GIAO DỊCH

2. ZNS CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

2. ZNS HẬU MÃI

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ZNS

NỘI DUNG ĐA DẠNG

Tạo thông báo đa dạng nội dung và định dạng như: Dạng văn bảng, nội dung chứa ảnh, nội dung chứa nút CTA,..

TIẾP CẬN HIỆU QUẢ

Gửi thông báo đến khách hàng một cách chủ động thông qua tệp có sẵn. Chỉ cần khách hàng có số điện thoại sử dụng Zalo không yêu cầu điều kiện follow OA Doanh Nghiệp.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Chi phí trên một thông báo thành công đến khách hàng là cực kỳ rẽ, giúp tiết kiếm rất nhiều chi phí cho Doanh Nghiệp.

THEO DÕI & TƯƠNG TÁC

Luôn duy trì hộp thoại thông qua tài khoản OA Doanh Nghiệp dễ dàng nắm thông tin khi có khách hàng phản hồi.

300+ DOANH NGHIỆP ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM

Đăng ký để được tư vấn trãi nghiệm tính năng ZNS (Zalo Notification Service).

Khách hàng nói gì về PiTEL

Anh Nam
Anh NamGiám đốc công ty BDS Nam Phát Land
Read More
Hệ thống PiTEL Call Center của TEL4VN hay thật, triển khai một cái được ngay. Không lỗi gì đáng kể cả. Tiết kiệm thời gian và công sức ban đầu.
Trần Anh Minh
Trần Anh MinhCEO Công ty TNHH EDU BLUE
Read More
Mình đã làm qua nhiều bên cung cấp dịch vụ Call Center và thấy các bạn support kỹ thuật của TEL4VN rất nhiệt tình, dễ thương, các yêu cầu của mình các bạn chỉnh sửa rất nhanh.
Lâm Bảo Bình
Lâm Bảo BìnhTrưởng phòng kinh doanh công ty ASB
Read More
Tôi đã thay đổi toàn bộ hệ thống Call Center hiện tại sang giải pháp PiTEL Call Center vì chi phí hợp lý, tiết kiệm. Bên cạnh đó chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?

Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.

Hoặc để lại thông tin liên hệ