Giải pháp thu hồi nợ hiệu quả dành cho Doanh Nghiệp

FinS cung cấp một giải pháp thu hồi nợ thông minh có thể mang lại tỷ lệ hứa trả cao và hiệu quả. Rút gọn quy trình thu hồi nợ 3-4 lần. Với các chức năng tự động nổi bật như:

  • FDMS (Hệ thống quản lý)
  • LOS (Khởi tạo khoản vay)
  • LMS (Quản lý các khoản vay)
  • DEBT COLLECTION (Quản lý thu hồi nợ)
  • REPORTING (Báo cáo)

Việc tự động hoá các tác vụ như gửi lời nhắc thanh toán giúp giảm thiếu thời gian nhiệm vụ cho nhân viên, cho phép nhân viên tập trung xử lý các vấn đề quan trọng và tăng tốc độ thu hồi nợ với dữ liệu chính xác.

FinS & Field App là gì?

FinS: Hệ thống các giải pháp thu hồi nợ dành riêng cho các doanh nghiệp tài chính trong việc quản lý hợp đồng và nhân sự thu hồi nợ qua Tổng đài.

Field App:

Ứng dụng được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các nhân viên thu hồi nợ thực địa trong việc quản lý và thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.

Với giao diện thân thiện và các tính năng ưu việt, FinApp giúp nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu hóa quy trình thu hồi nợ.

ỨNG DỤNG CỦA FINS & FIELD APP

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Hệ thống quản lý tất cả agents và đội nhóm trên một PITEL CRM COLLECTION duy nhất.

QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG

PITEL CRM COLLECTION cho phép tải lên danh sách khách hàng từ file Excel hoặc tích hợp tự động thông qua API. Quản lý và theo dõi trực tiếp danh sách hợp đồng phân công cho từng nhân viên.

QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH

Có thể cài đặt và thiết lập chiến dịch trực tiếp trên phần mềm,  tự động hoá chiến dịch triển khai đơn giản.

THU HỒI NỢ

Quản lý Case chưa và đang thu hồi nợ. Quản lý Case đã thu hồi nợ

FIELD APP

Quản lý lịch sử thanh toán và quản lý lịch sử tác nghiệp thực địa của nhân viên.

BÁO CÁO THỐNG KÊ

Báo cáo chi tiết theo mục đích và yêu cầu, dễ dàng xuất dữ liệu báo cáo phục vụ các mục đích khác nhau.

Tính năng nổi bật FinS & Field App

FDMS

  1. Quản lý nhân viên bán hàng
  2. Quản lý chiến dịch bán hàng
  3. Báo cáo hiệu suất bán hàng
  4. Tiếp nhận đơn hàng

LOS

  1. Ứng dụng trực tuyến
  2. Quy trình ứng dụng
  3. Đánh giá tín dụng
  4. Quản lý tài liệu
  5. Quy trình phê duyệt
  6. Chữ ký điện tử

LMS

  1. Quản lý thanh toán
  2. Quản lý tài khoản
  3. Quản lý ký quỹ
  4. Hỗ trợ khách hàng

DEBT COLLECTION

  1. Quản lý thanh toán
  2. Theo dõi nợ quá hạn
  3. Quản lý ký quỹ
  4. Sắp xếp thanh toán
  5. Sự tuân thủ

REPORTING

  1. Báo cáo tuỳ chỉnh
  2. Bảng điều khiển và phân tích
  3. Quản lý ký quỹ
  4. Báo cáo theo quy định
  5. Dấu kết kiếm toán

Tại sao Doanh Nghiệp cần giải pháp thu hồi nợ FinS & Field App

1.TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH

Tự động phân phối thông tin khách hàng đến nhân viên. Tăng mức độ làm việc và thu hồi nợ của nhân viên và đảm bảo chiến dịch thực hiện một cách nhanh chóng.

2.QUẢN LÝ DỄ DÀNG

Quản lý hợp đồng
Quản lý thông tin khách hàng với đầy đủ thông tin cơ bản và thông tin hợp đồng ( Tên, ngày ký, thanh toán và dư nợ…)

Bộ lọc và tải dữ liệu dễ dàng
Tích hợp bộ lọc và tìm kiếm, dễ dàng phân loại hợp đồng.

3.QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH THU HỒI NỢ

Thu hồi nợ qua tổng đài

Dễ dàng thực hiện các cuộc gọi thu hồi qua tổng đài theo chế độ tự động hoặc bán tự động.

Thu hồi nợ thực địa
Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, nhân viên và kết quả thu hồi tại nợ thực địa.

4.BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Phát triển không giới hạn
Tuỳ chỉnh theo từng yêu cầu của Doanh Nghiệp. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Bảo mật tuyệt đối

PiTEL được chứng nhận tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013. Chứng nhận do chuyên viên đánh giá bên thứ ba độc lập thực hiện.

Sự tuân thủ của PiTEL với những tiêu chuẩn và bộ quy phạm thực hành được quốc tế công nhận. Ngoài ra, PiTEL còn tuân theo quy trình phát triển, phân phối, chứng nhận và triển khai sản phẩm chi tiết bao gồm kiểm tra nội bộ từ đầu đến cuối.

300+ DOANH NGHIỆP ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM

Đăng ký để được tư vấn trải nghiệm tính năng FinS.

Khách hàng nói gì về PiTEL

Anh Nam
Anh NamGiám đốc công ty BDS Nam Phát Land
Read More
Hệ thống PiTEL Call Center của TEL4VN hay thật, triển khai một cái được ngay. Không lỗi gì đáng kể cả. Tiết kiệm thời gian và công sức ban đầu.
Trần Anh Minh
Trần Anh MinhCEO Công ty TNHH EDU BLUE
Read More
Mình đã làm qua nhiều bên cung cấp dịch vụ Call Center và thấy các bạn support kỹ thuật của TEL4VN rất nhiệt tình, dễ thương, các yêu cầu của mình các bạn chỉnh sửa rất nhanh.
Lâm Bảo Bình
Lâm Bảo BìnhTrưởng phòng kinh doanh công ty ASB
Read More
Tôi đã thay đổi toàn bộ hệ thống Call Center hiện tại sang giải pháp PiTEL Call Center vì chi phí hợp lý, tiết kiệm. Bên cạnh đó chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?

Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.

Hoặc để lại thông tin liên hệ