PiTEL COLLECTION là gì?

Hệ thống PiTEL Collection phục vụ toàn diện cho việc quản lý và xử lý nợ dành cho ngân hàng và tổ chức tài chính. Sản phẩm PiTEL Collection tích hợp với hệ thống tổng đài và hệ thống gọi tự động AI VoiceBOT.

Việc tự động hóa các tác vụ như gửi lời nhắc thanh toán giúp giảm thiểu thời gian dành cho các nhiệm vụ thường xuyên hoặc không hiệu quả, cho phép các nhân viên thu tiền, xử lý các vấn đề quan trọng và tăng tốc độ thu hồi nợ với dữ liệu chính xác.

ỨNG DỤNG CỦA PiTEL CRM COLLECTION

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

Hệ thống quản lý tất cả agents và đội nhóm trên một PITEL CRM COLLECTION duy nhất.

QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG

PITEL CRM COLLECTION cho phép tải lên danh sách khách hàng từ file Excel hoặc tích hợp tự động thông qua API. Quản lý và theo dõi trực tiếp danh sách hợp đồng phân công cho từng nhân viên.

QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH

Có thể cài đặt và thiết lập chiến dịch trực tiếp trên phần mềm,  tự động hoá chiến dịch triển khai đơn giản.

THU HỒI NỢ

Quản lý Case chưa và đang thu hồi nợ. Quản lý Case đã thu hồi nợ

BÁO CÁO THỐNG KÊ

Báo cáo chi tiết theo mục đích và yêu cầu, dễ dàng xuất dữ liệu báo cáo phục vụ các mục đích khác nhau.

CHỨC NĂNG KHÁC

PITEL CRM COLLECTION còn tích hợp nhiều tính năng khác vào ứng dụng đảm bảo hiệu suất chiến dịch và công việc hoạt động trơn tru.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1.TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH

Dễ dàng tối ưu hóa việc thu hồi nợ và nâng cao hiệu quả của nhân viên bằng cách tự động phân phối thông tin khách hàng tới nhân viên, đảm bảo việc thu hồi diễn ra một cách nhanh chóng.

2.QUẢN LÝ DỄ DÀNG & BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Cung cấp cho nhân viên của bạn thông tin tổng hợp về người vay để giúp họ thiết lập bối cảnh cho mỗi lần tương tác. 

Với hệ thống bảo mật tuyệt đối sẽ khiến Doanh nghiệp an tâm và dễ dàng sử dụng trong quá trình thu hồi nợ.

3.QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ HIỆU SUẤT

Cung cấp các công cụ quản lý và theo dõi hoạt động thu hồi nợ, bao gồm cả theo dõi cuộc gọi, ghi chú và tạo báo cáo hiệu suất thu hồi nợ.

GIAO DIỆN

CRM COLLECTION

Tại sao Doanh Nghiệp cần giải pháp thu hồi nợ PiTEL Collection

1.TỰ ĐỘNG HOÁ QUY TRÌNH

Tự động phân phối thông tin khách hàng đến nhân viên. Tăng mức độ làm việc và thu hồi nợ của nhân viên và đảm bảo chiến dịch thực hiện một cách nhanh chóng.

2.QUẢN LÝ DỄ DÀNG

Quản lý hợp đồng
Quản lý thông tin khách hàng với đầy đủ thông tin cơ bản và thông tin hợp đồng ( Tên, ngày ký, thanh toán và dư nợ…)

Bộ lọc và tải dữ liệu dễ dàng
Tích hợp bộ lọc và tìm kiếm, dễ dàng phân loại hợp đồng.

3.QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH THU HỒI NỢ

Thu hồi nợ qua tổng đài

Dễ dàng thực hiện các cuộc gọi thu hồi qua tổng đài theo chế độ tự động hoặc bán tự động.

Thu hồi nợ thực địa
Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, nhân viên và kết quả thu hồi tại nợ thực địa.

4.BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Phát triển không giới hạn
Tuỳ chỉnh theo từng yêu cầu của Doanh Nghiệp. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

Bảo mật tuyệt đối

PiTEL được chứng nhận tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013. Chứng nhận do chuyên viên đánh giá bên thứ ba độc lập thực hiện.

Sự tuân thủ của PiTEL với những tiêu chuẩn và bộ quy phạm thực hành được quốc tế công nhận. Ngoài ra, PiTEL còn tuân theo quy trình phát triển, phân phối, chứng nhận và triển khai sản phẩm chi tiết bao gồm kiểm tra nội bộ từ đầu đến cuối.

ỨNG DỤNG CỦA PiTEL CRM COLLECTION

Lựa chọn PiTEL để đảm bảo hiệu suất thu hồi nợ hiệu quả nhất.

TUỲ CHỈNH THEO YÊU CẦU

Xác định các cấu hình và thiết lập quy trình làm việc dành riêng cho doanh nghiệp của mình. Doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra quy tắc của riêng mình, thiết lập riêng về cấu hình trang tổng quan và báo cáo. Để đảm bảo thu hồi nợ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

CẢI THIỆN HIỆU QUẢ LÀM VIỆC

Điều này có thể được thực hiện với giải pháp thu hồi nợ do PiTEL Collection cung cấp. Khả năng cộng tác cho phép bạn nhận trợ giúp từ đồng đội và người quản lý của mình để không làm ảnh hưởng đến cuộc gọi đang diễn ra hoặc các hoạt động khác.

TÍCH HỢP HIỆU QUẢ

PiTEL Collection cho phép bạn tích hợp các hệ thống Doanh Nghiệp để quản lý tín dụng đã tính toán, hệ thống ngân hàng và các hệ thống kế thừa khác để đảm bảo hoạt động liền mạch. Nó cho phép bạn tích hợp với các tích hợp API tùy chỉnh trong khi thu hồi nợ, theo dõi và lưu trữ tất cả các tương tác ở một nơi.

TUÂN THỦ BẢO MẬT

Với các tính năng tự động cùng với hệ thống AI thông minh khác giúp khả năng thu hồi nợ nhanh hơn, nó không chỉ bao phủ phạm vi khách hàng cao hơn mà còn đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật của ngành.

BẢNG GIÁ

PITEL COLLECTION

TRỌN BỘ TÍNH NĂNG
500.000 VNĐ 20 Agent/Tháng
  • Số lượng: 20 Agent
  • Giao diện quản lý & giám sát: Nhân viên, chiến dịch, cuộc gọi..
  • Ghi âm, báo cáo, thống kê các cuộc gọi
  • Quản trị hệ thống và dự án
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Hệ thông dự phòng
HOT

GÓI MỞ RỘNG

TĂNG SỐ LƯỢNG CUỘC GỌI ĐỒNG THỜI
350.000 VNĐ CCU/Tháng
  • Với mỗi cuộc gọi đồng thời tăng thêm so với số lượng Agents

GÓI THEO YÊU CẦU

Liên hệ
  • Tuỳ chỉnh theo yêu cầu Doanh Nghiệp

300+ DOANH NGHIỆP ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM

Đăng ký để được tư vấn trải nghiệm tính năng FinS.

Khách hàng nói gì về PiTEL

Anh Nam
Anh NamGiám đốc công ty BDS Nam Phát Land
Read More
Hệ thống PiTEL Call Center của TEL4VN hay thật, triển khai một cái được ngay. Không lỗi gì đáng kể cả. Tiết kiệm thời gian và công sức ban đầu.
Trần Anh Minh
Trần Anh MinhCEO Công ty TNHH EDU BLUE
Read More
Mình đã làm qua nhiều bên cung cấp dịch vụ Call Center và thấy các bạn support kỹ thuật của TEL4VN rất nhiệt tình, dễ thương, các yêu cầu của mình các bạn chỉnh sửa rất nhanh.
Lâm Bảo Bình
Lâm Bảo BìnhTrưởng phòng kinh doanh công ty ASB
Read More
Tôi đã thay đổi toàn bộ hệ thống Call Center hiện tại sang giải pháp PiTEL Call Center vì chi phí hợp lý, tiết kiệm. Bên cạnh đó chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?

Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.

Hoặc để lại thông tin liên hệ