Giáo dục Thần Đồng bắt kịp xu hướng chuyển đổi số cùng PiTEL

Với triết lý “Đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em bằng phương pháp hiện đại và toàn diện”, Ngoại ngữ Thần Đồng đã trở thành một trong những hệ thống đào tạo Anh ngữ cho trẻ em uy tín tại Việt Nam. Không chỉ chú trọng vào kỹ năng ngôn ngữ. Ngoại ngữ Thần Đồng còn tập trung rèn luyện sự tự tin, phản xạ giao tiếp và tư duy hội nhập cho thế hệ học viên nhỏ tuổi.

Tính đến nay, Ngoại ngữ Thần Đồng đã có hơn 10 cơ sở đào tạo trải khắp TP.HCM và các tỉnh thành lớn. Với tầm nhìn mở rộng quy mô và khẳng định vị thế trong ngành giáo dục ngoại ngữ trẻ em, Ngoại ngữ Thần Đồng không ngừng cải tiến quy trình vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ để tối ưu trải nghiệm học viên và phụ huynh.

Thực trạng: Gọi thì tốn – Quản lý thì rối – Mở rộng thì khó

Sự phát triển nhanh về mặt số lượng chi nhánh cũng khiến đội ngũ điều hành đối mặt với những bài toán lớn về quản lý liên lạc, chăm sóc khách hàng, giám sát chất lượng vận hành nội bộ.

 Là một tổ chức đề cao tính hệ thống và chuyên nghiệp, Giáo dục Thần Đồng đã chủ động tìm kiếm một giải pháp liên lạc đồng bộ, có thể mở rộng dễ dàng – và lựa chọn đó chính là tổng đài doanh nghiệp PBX từ PiTEL

  • Liên lạc nội bộ giữa chi nhánh và trụ sở bị phân tán, mỗi nơi dùng số lẻ, không đồng nhất.
  • Quản lý và giám sát cuộc gọi thủ công và phân tán không tập chung trên 1 hệ thống
  • Khả năng mở rộng hạn chế khi mở rộng doanh nghiệp, tốn hạ tầng, thời gian và chi phí
  • Chi phí liên lạc tăng cao khi số lượng cuộc gọi ra/vào lớn

Là một tổ chức đề cao tính hệ thống và chuyên nghiệp, Giáo dục Thần Đồng đã chủ động tìm kiếm một giải pháp liên lạc đồng bộ, có thể mở rộng dễ dàng – và lựa chọn đó chính là tổng đài doanh nghiệp PBX từ PiTEL

Giải pháp: Chuyển sang tổng đài doanh nghiệp PiTEL PBX

                                                  Tổng đài PiTEL PBX triển khai cho Giáo dục Thần đồng

Hệ thống PBX – Tính năng nổi bật

Dịch vụ của PiTEL PBX không chỉ đơn thuần là gọi điện. Nó bao gồm rất nhiều tính năng hữu ích như:

  • Quản lý cuộc gọi thông minh: Hệ thống tự động định tuyến, hỗ trợ gọi nội bộ miễn phí và theo dõi giám sát toàn bộ cuộc gọi
  • Ghi âm và lưu trữ cuộc gọi: Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và đào tạo nhân viên.
  • Báo cáo & phân tích chi tiết: Cung cấp dữ liệu realtime theo chi nhánh, nhân viên, giúp ban điều hành đánh giá hiệu quả công việc nhanh chóng.
  • Kết nối nội bộ liền mạch: Giao tiếp giữa các phòng ban và chi nhánh trở nên dễ dàng, không gián đoạn.
  • Dễ dàng mở rộng: Tăng thêm máy nhánh trong vài phút mà không cần đầu tư phần cứng.

Toàn bộ cuộc gọi vào/ra tại các cơ sở đều được cấu hình thống nhất thông qua hệ thống tổng đài, hỗ trợ gọi nội bộ miễn phí giữa các máy nhánh, định tuyến cuộc gọi thông minh, đồng thời tích hợp chức năng ghi âm, báo cáo cuộc gọi và phân tích dữ liệu tập trung.

Liên lạc thông suốt – CSKH chuyên nghiệp – Vận hành dễ dàng

Ngay sau khi triển khai hệ thống tổng đài PBX, toàn bộ hệ thống liên lạc được đồng bộ:

  • Liên lạc mượt mà, chi phí thấp: Các cuộc gọi giữa các chi nhánh và trụ sở trung tâm được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí qua hệ thống nội bộ.
  • Tổng đài ghi nhận toàn bộ lịch sử cuộc gọi, có tính năng ghi âm, giám sát, lọc theo thời gian, chi nhánh và nhân viên.
  • Giám sát cuộc gọi tập trung: Ban điều hành dễ dàng theo dõi lưu lượng cuộc gọi, chất lượng chăm sóc khách hàng và hoạt động của từng chi nhánh thông qua báo cáo chi tiết, realtime
  • Trụ sở chính có thể giám sát cuộc gọi real-time, đánh giá hiệu quả làm việc của bộ phận tư vấn từng cơ sở.
  • Tăng/giảm máy nhánh dễ dàng, chỉ vài phút là mở rộng thêm cho cơ sở mới – không cần đầu tư phần cứng.
  • Tối ưu chăm sóc khách hàng: Tích hợp tính năng ghi âm và phân phối cuộc gọi giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó nâng cao trải nghiệm phụ huynh và học viên.

Việc lựa chọn tổng đài doanh nghiệp PBX của PiTEL đã giúp Ngoại ngữ Thần Đồng giải quyết triệt để các bài toán về liên lạc, quản lý và vận hành đa chi nhánh. Hệ thống không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả làm việc mà còn tạo nền tảng vững chắc để trung tâm tiếp tục mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ cho trẻ em tại Việt Nam.