Oriflame – Lan tỏa giá trị thương hiệu cùng dịch vụ SMS Brandname

Ngành mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng không kém phần khốc liệt. Trong bối cảnh hàng loạt thương hiệu mới liên tục ra đời, việc xây dựng độ nhận diện thương hiệu và tăng cường kết nối khách hàng trở thành yếu tố sống còn cho sự phát triển bền vững.

Oriflame – Bứt phá với chiến dịch gửi tin nhắn thương hiệu SMS Brandname

Là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và năng động, Oriflame đã nhanh chóng nhận ra tầm quan trọng của việc giao tiếp trực tiếp, cá nhân hóa với khách hàng. Vì vậy, doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ SMS Brandname từ PITEL như một giải pháp marketing hiệu quả, tối ưu chi phí và mang lại kết quả vượt mong đợi.

Thách thức trước khi áp dụng SMS Brandname

  • Độ nhận diện thương hiệu thấp dù đã hoạt động nhiều năm
  • Tỷ lệ mở tin nhắn thấp do chỉ hiển thị số điện thoại, dễ bị xem là spam
  • Thiếu tính cá nhân hóa, gây loãng thông tin và giảm tương tác

SMS Brandname – giải pháp gửi tin nhắn cá nhân hóa, đồng bộ, nhanh chóng

Nhờ sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu SMS Brandname, Oriflame đã tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng:

  • Gửi tin nhắn đồng bộ đến toàn bộ danh sách khách hàng từ CRM-mini hoặc file Excel chỉ với vài thao tác
  • Tự động cá nhân hóa nội dung tin nhắn, tăng tính kết nối và sự quan tâm từ phía khách hàng
  • Truyền tải thông điệp tức thì, không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng mục tiêu nào

Từ những ưu đãi, thông báo sản phẩm mới, đến các lời chúc sinh nhật hay lễ tết – tất cả đều được gửi đồng loạt nhưng vẫn mang tính cá nhân hóa cao, giúp tăng đáng kể tỷ lệ phản hồi và chuyển đổi.

Oriflame đã ứng dụng SMS Brandname như thế nào?

  • Thông báo ưu đãi độc quyền: Gửi các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt đến khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng
  • Cập nhật sản phẩm mới: Thông báo về sự ra mắt của các dòng mỹ phẩm mới, thu hút sự chú ý và thúc đẩy hành vi mua sắm
  • Gửi lời chúc, tri ân: Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, các dịp lễ tết hoặc lời cảm ơn đến khách hàng, tạo mối quan hệ bền chặt

Oriflame đột phá nhận diện và giữ chân khách hàng

  • Tăng độ nhận diện: Khi mỗi tin nhắn đến với khách hàng đều hiển thị tên Oriflame, khách hàng dễ dàng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu. Tạo độ đáng tin cậy cao trong tâm trí người dùng
  • Tỷ lệ đọc và mở tin nhắn cao: Tỷ lệ mở tin nhắn khi số điện thoại được gán tên thương hiệu cao hơn, đảm bảo thông tin đến với khách hàng nhanh chóng và chi tiết
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao: Các chương trình chăm sóc khách hàng, thông báo sản phẩm mới liên tục và hấp dẫn thúc đẩy mạnh mẽ hành vi mua hàng.
  • Xây dựng lòng tin khách hàng: Tạo cảm giác an toàn, chuyên nghiệp, không lừa đảo, tăng cường sự gắn kết giữa Oriflame và khách hàng.

Việc ứng dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname của PiTEL vào trong hoạt động Marketing chăm sóc khách hàng, đặc biệt đối với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên CSKH sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí vận hành của nhân sự. Tin nhắn thương hiệu được gửi đi hàng loạt và nhanh chóng tới toàn bộ tệp khách hàng mục tiêu. Thay vì phải ngồi hàng tiếng đồng hồ để chăm sóc liên lạc với từng khách hàng, thì thông tin tới khách hàng được gửi đi đồng loạt và đồng bộ hơn.

Bằng việc tận dụng nguồn data có sẵn và tiềm năng từ những khách hàng đã từng mua sản phẩm. Việc gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đúng mục tiêu, phù hợp nhu cầu của khách hàng không chỉ giúp Oriflame gia tăng doanh thu mà còn tăng được độ nhận diện thương hiệu của mình bởi vì tên hiển thị là Oriflame chứ không phải là dãy số điện thoại thông thường.

Kết luận

Với một doanh nghiệp phát triển nhanh như Oriflame thì việc khẳng định uy tín thương hiệu là vô cùng quan trọng. Thế nên dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu là một giải pháp hiệu quả mà Oriflame nên duy trì trong tương lai.

Bằng cách tận dụng công nghệ của PiTEL, Oriflame không chỉ tăng cường độ nhận diện thương hiệu mà còn xây dựng được kênh giao tiếp trực tiếp, hiệu quả và cá nhân hóa với khách hàng của mình

Workflow gửi tin của dịch vụ SMS Brandname của PiTEL