Giải pháp này bao gồm đầy đủ các tính năng như Pop-up cuộc gọi và Click to Call của tổng đài PiTEL Call Center, đồng thời đồng bộ hóa dữ liệu cuộc gọi ngay trong giao diện của hệ thống Freshworks.
1. Tổng quan về Pitel Call Center và Freshworks
PiTEL Call Center là gì?
Pitel Call Center là một giải pháp tổng đài hiện đại, giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa quy trình liên lạc với khách hàng qua điện thoại. Với nhiều tính năng đa dạng, PiTEL hỗ trợ nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như hiệu suất làm việc của nhân viên
Freshworks là gì
Freshworks là nền tảng quản lý khách hàng (CRM) nổi tiếng, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ cho việc quản lý thông tin khách hàng, tiếp thị và bán hàng. Nền tảng này giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Vì sao nên tích hợp PiTEL Call Center vào Freshworks
Giải pháp tổng đài PiTEL Call Center tích hợp với giao diện làm việc của Freshdesk (nút gọi, đồng bộ dữ liệu) đem đến sự tiện lợi cũng như nhanh chóng trong công việc cho một nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, Telesales….
Việc tích hợp hệ thống tổng đài PiTEL Call Center với Freshworks giúp đội ngũ nhân viên tối ưu hóa năng suất làm việc, cải thiện hiệu quả trong tương tác và chăm sóc khách hàng trên Freshworks.
2. Những tính năng quan trọng khi sử dụng Pitel Call Center tích hợp Freshworks
Hỗ trợ thực hiện tương tác và xử lý cuộc gọi ngay trên giao diện Freshworks
Cung cấp các công cụ hữu ích cho phép nhân viên tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi, tạm dừng,… Tất cả thao tác và thay đổi đều được hiển thị chi tiết trên giao diện Freshworks.
Giao diện Pop – Up khi có cuộc gọi với khách hàng trên hệ thống Freshworks
Với giao diện pop-up tự động mở khi có cuộc gọi đến, hiển thị đầy đủ thông tin khách hàng trên Freshworks, nhân viên không cần phải hỏi lại thông tin chính xác về tên khách hàng hay lịch sử tương tác, thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Click to Call đến liên hệ đã có sẵn trên Freshworks
Thay vì mất thời gian chuyển đổi giữa nhiều màn hình, nhân viên tổng đài chỉ cần nhấp vào nút gọi hoặc Click to Call lên liên hệ có sẵn trên Freshworks để gọi cho khách hàng. Tính năng này hỗ trợ tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất công việc và cải thiện trải nghiệm làm việc cho nhân viên
Nhật ký cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng được lưu trên hệ thống Freshworks
Chức năng này giúp lưu trữ và quản lý chi tiết thông tin cuộc gọi với khách hàng trên Freshworks, tạo điều kiện cho nhân viên chăm sóc khách hàng có khả năng nghe lại và xử lý hiệu quả các yêu cầu từ khách hàng
3. Lợi ích khi tích hợp Call center vào Freshworks
- Tăng cường tương tác: Giao diện Freshworks được tối ưu hóa với tính năng gọi điện trên nền tảng
- Nâng cao hiệu suất công việc: Cải thiện năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc đồng bộ và tự động hóa quy trình
- Giữ chân khách hàng: Dễ dàng nhận diện trạng thái của khách hàng và lên kế hoạch để biến họ thành khách hàng thân thiết
- Quản lý dễ dàng: Người quản lý có thể thuận tiện theo dõi thông tin thống kê cuộc gọi đến và đi ngay trong hệ thống Freshworks
4. Kết luận
Nếu bạn muốn một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp toàn diện, tiết kiệm chi phí và dễ triển khai, giải pháp PiTEL Call Center tích hợp Freshworks là lựa chọn sáng giá. Từ click-to-call, popup info đến ghi âm và báo cáo toàn diện – mọi tương tác đều hiển thị trực tiếp trong Freshworks, giúp agent thao tác nhanh và nâng cao hiệu quả tương tác.
Nhanh tay triển khai – Liên hệ PiTEL ngay hôm nay để nhận demo và triển khai quy mô nhanh chóng!