AI QC BOT

Chấm điểm cuộc gọi bằng AI

– Đánh giá chất lượng cuộc gọi với AI Trí tuệ nhân tạo
– Tự động hóa quy trình đánh giá chăm sóc khách hàng

PiTEL QC BOT - NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

PiTEL QC Bot là giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi tự động phục vụ chuyên nghiệp cho cho việc giám sát.

CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CUỘC GỌI CỦA PiTEL QC AI BOT

Nhom tu khoa

Nhóm từ khóa

Doc thoai

Độc thoại

Y dinh

Ý định

Thoi gian phan hoi

Thời gian phản hồi

Toc do thoai

Tốc độ thoại

Tu khoa

từ khóa

Cuong do am thanh

Cường độ âm thanh

Cam xuc am thanh

Cảm xúc âm thanh

Thoi luong cuoc goi

Thời lượng cuộc gọi

Tap am

Tạp âm

Cam xuc nguoi noi

Cảm xúc người nói

Ti le thoai

Tỉ lệ thoại

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA PiTEL QC BOT

Kiểm soát nội dung cuộc gọi và nâng cao chất lượng đội ngũ chăm sóc khách hàng với các tính năng vượt trội của QC Bot

1. Phân tích cảm xúc

Hệ thống phân tích và xác định cảm xúc khách hàng và nhân viên. Kết luận ý định thanh toán của khách hàng là trả đúng hạn hay quá hạn

2. Thống kê báo cáo

Giám sát số liệu theo thời gian thực, xem chi tiết kết quả chấm điểm từng cuộc gọi

3.Chiến dịch

Chấm điểm cuộc gọi từ nguồn dữ liệu ghi âm có sẵn theo chiến dịch

 

4.Kịch bản

Thiết kế kịch bản chấm điểm theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PITEL QC BOT

Chấm điểm cuộc gọi

Chấm điểm cuộc gọi dựa trên từ khóa, tốc độ trò chuyện, cảm xúc,...

Đào tạo nhân viên

Xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ

Insight Khách hàng

Thống kê các từ khóa được khách nói đến nhiều nhất cuộc hội thoạ

Linh hoạt tiêu chí

Chấm điểm dựa trên bộ tiêu chí do chủ doanh nghiệp đưa ra

Kiểm soát chất lượng

Nhận ngay thông báo về các cuộc gọi tiêu cực ảnh hưởng đến công ty.

Báo cáo chi tiết

Thống kê và lưu trữ file ghi âm các cuộc gọi được thực hiện trên hệ thống

WORKFLOW PiTEL AI QC BOT

luồng công việc PiTEL AI QC BOT

1. Kết nối

Khách hàng liên hệ đến hệ thống Contact Center

2. Nối máy

Hệ thống Contact Center kết nối khách hàng với nhân viên CSKH

3. Lưu trữ

Cuộc gọi được lưu trữ trong hệ thống dữ liệu cuộc gọi

4. QC (Quality Control)

Hệ thống Pitel QC Bot truy xuất dữ liệu gọi để thực hiện kiểm tra chất lượng cuộc gọi

5. Kết quả

Hệ thống Pitel QC Bot gửi kết quả đánh giá chất lượng cuộc gọi trở lại Contact Center để xử lý

BẢNG GIÁ

BASIC

10.000 cuộc gọi (11 Triệu đồng)
  • Tạo kịch bản chấm điểm dễ dàng
  • Quản lý chiến dịch
  • Báo cáo chiến dịch chi tiết
  • Cài đặt tham số chấm điểm, thông số phân tích

PLUS

50.000 cuộc gọi (50 Triệu đồng)
  • Tạo kịch bản chấm điểm dễ dàng
  • Quản lý chiến dịch
  • Báo cáo chiến dịch chi tiết
  • Cài đặt tham số chấm điểm, thông số phân tích

PREMIUM

LIÊN HỆ
  • Full chức năng
  • Tùy chỉnh theo yêu cầu doanh nghiệp
HOT

DỰ ÁN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG

tp bank
TP Bank

Triển khai QC Bot cho TP Bank… Xem thêm

VNPAY

Triển khai QC Bot cho VNPAY… Xem thêm

Danh Khôi

Triển khai QC Bot cho Công ty Danh Khôi… Xem thêm

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Trải nghiệm

Nhận ngay mức giá ưu đãi khi sử dụng bộ giải pháp PiTEL AI QC BOT, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp