Là một thương hiệu công nghệ viễn thông được sáng lập bởi những thế hệ sinh viên xuất thân từ PTIT, PiTEL luôn dành sự ưu tiên đặc biệt cho Học viện trong quá trình thử nghiệm và triển khai các giải pháp mới nhất.
PTIT là một trong những đơn vị trải nghiệm đầu tiên của PiTEL CX Contact Center Omni-channel, nhằm đảm bảo giải pháp này có thể đáp ứng những nhu cầu thực tế từ một tổ chức đào tạo lớn.
Quá trình thử nghiệm tại PTIT giúp PiTEL liên tục cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, hiệu quả trước khi mở rộng triển khai cho các doanh nghiệp khác.
Mối quan hệ đặc biệt giữa PiTEL và PTIT không chỉ là sự hợp tác kinh doanh, mà còn là sự kết nối giữa các thế hệ ICT của học viện, những người luôn mong muốn đóng góp vào sự phát triển của chính ngôi trường mình.

Giải pháp phần mềm PiTEL CX Contact Center hỗ trợ gì cho PTIT ?

Quản lý tập trung
- Mọi kênh hỗ trợ sinh viên đều được quản lý trên một giao diện, một nền tảng duy nhất
- Dễ dàng tư vấn và phản hồi mọi thắc mắc của sinh viên, phụ huynh
Tổng đài hiện đại
- Hỗ trợ hàng trăm cuộc gọi đồng thời, chịu tải cao trong các mùa tuyển sinh, mùa cao điểm của các trường đại học
- IVR thông mình, phân luồng cuộc gọi phù hợp với chức năng của từng bộ phận.
Tự động hóa quy trình hỗ trợ
- Tự động gửi thông báo nhắc nhở, thông tin đến sinh viên qua ZNS, SMS
- Autodialer & Autocall, gọi hàng loạt để thông báo quan trọng đến sinh viên.
Sau khoảng thời gian hơn 2 năm sử dụng PiTEL CX Contact Center, PiTEL mang lại nhiều lợi ích cho PTIT như:
- Tăng 60% hiệu suất xử lý yêu cầu sinh viên, giảm thời gian chờ cuộc gọi
- Kênh liên lạc được đồng bộ hóa, hỗ trợ tư vấn dễ dàng quản lý và phản hồi nhanh chóng
- Lưu trữ thông tin dễ dàng, tìm kiếm nhanh chóng các thông tin như học phí, hay những nhắc nhở của nhà trường đối với sinh viên
- Sinh viên được tư vấn và thông báo nhanh chóng và kịp thời

Không chỉ là một giải pháp công nghệ, PiTEL CX Contact Center Omni-channel còn mang trong mình tâm huyết của những thế hệ sinh viên PTIT. Những chuyên gia công nghệ của PiTEL – từng là học viên của Học viện Bưu chính Viễn thông – luôn mong muốn mang những giải pháp đột phá nhất về chính ngôi trường của mình, đóng góp vào sự phát triển bền vững của PTIT trong kỷ nguyên số.
PiTEL không chỉ giúp PTIT tối ưu hóa hỗ trợ sinh viên, mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành và phát triển của thế hệ trẻ trong lĩnh vực công nghệ viễn thông. “Từ PTIT – Vì PTIT – Đồng hành cùng sự phát triển của nhà trường”, PiTEL tự hào góp phần vào hành trình đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Với sự đồng hành của PiTEL góp phần giúp PTIT tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực đào tạo công nghệ tại Việt Nam, dẫn đầu xu hướng ứng dụng công nghệ số trong quản lý và vận hành!