VẤN ĐỀ CỦA DOANH NGHIỆP
Doanh Nghiệp hàng tháng điều tốn chi phí cước viễn thông, thuê telesales và chi phí thiết bị tốn kém nhưng không hiệu quả.
Tốc độ triển khai Telesales chậm, chất lượng nhân viên không đồng đều hay dễ đánh mất khách hàng vào tay đối thủ..
Quy trình nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng dễ sai xót khó đánh giá hiệu quả và đánh giá chiến dịch.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT PiTEL AUTO CALL
QUẢN LÝ CHIẾN DỊCH
Quản lý nhiều chiến dịch, kịch bản gọi khác nhau, cho phép chạy nhiều chiến dịch cùng lúc.
CÁ NHÂN HOÁ NỘI DUNG CUỘC GỌI
Phát ra nội dung cuộc gọi từ file ghi âm hoặc được cá nhân hoá từ văn bản sang giọng nói nhờ dùng công nghệ AI Text2Speech.
TÍCH HỢP API
Cho phép tích hợp với hệ thống khác của khách hàng để tương tác dữ liệu hai chiều một cách tự động
TƯƠNG TÁC HAI CHIỀU
Tính năng định tuyến cuộc gọi vào cho phép trao đổi trực tiếp với điện thoại viên, tương tác hai chiều
BÁO CÁO THỐNG KÊ
Thống kê chi tiết chiến dịch và lịch sử cuộc gọi dễ dàng.
NGHIỆP VỤ LINH HOẠT
Hệ thống đáp ứng linh hoạt nghiệp vụ mỗi doanh nghiệp, phòng ban. Có thể linh hoạt thay đổi trong yêu chiến dịch.
LỢI ÍCH CỦA PiTEL AUTO CALL
BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG
Hỗ trợ team telesale xác định nhanh nhu cầu khách hàng, lọc bớt dữ liệu rác, kết nối ngay với điện thoại viên để tư vấn dựa vào phản hồi của khách hàng qua phím bấm.
NHẮC LỊCH TỰ ĐỘNG
Thông báo nhắc nợ, đặt lịch hẹn sự kiện, lịch khám bác sĩ, xác nhận đơn hàng, thông báo cước, voice OTP,...
HIỆU QUẢ MARKETING
Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn nhất, truyền tải thông điệp sản phẩm đến tất cả đối tượng khách hàng.
CHI PHÍ VẬN HÀNH
So với bán hàng truyền thống thì bán hàng tự động được áp dụng đến 90%. Giúp giảm thiểu chi phí vận hành nhân sự đến mức thấp nhất.
GIAO DIỆN
PiTEL AUTOCALL
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ AUTO CALL
ƯU ĐÃI HẤP DẪN
-
Triển khai đa chiến dịch
-
Cá nhân hóa nội dung
-
Thiết lập gọi lại và cấu hình theo kịch bản
-
Tạo nội dung từ văn bản hoặc file ghi âm
-
Báo Cáo Thống Kê
Khách hàng nói gì về PiTEL
Doanh nghiệp của bạn cần bài toán chuyên môn?
Nếu Doanh Nghiệp bạn cần giải pháp khác, chi tiết hơn, cần cấu hình riêng cho Doanh Nghiệp của bạn đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn miễn phí.
- 1800 1562
- sales@tel4vn.com
Hoặc để lại thông tin liên hệ
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
- Xem tình trạng online/offline của nhân viên
- Xem báo cáo cuộc gọi
- Giám sát cuộc gọi, Agent, hệ thống, các chiến dịch tự động
- Thiết lập và quản lý các chiến dịch gọi tự động
- Quản lý danh sách khách hàng, kịch bản gọi,…
- Xem danh sách CDR
- Báo cáo cuộc gọi, nhóm người dùng
Giải pháp Auto call có chức năng giám sát cuộc gọi. Quản lý, admin có thể nghe lén, nghe xen, hội thoại 3 người trong cuộc gọi.
PiTEL cung cấp tích hợp giải pháp SBC tự động phát hiện và thay số khi bị báo cáo SPAM, chặn số
Tính năng tổng đài của Autocall có khả năng hỗ trợ tương tác điều hướng cuộc gọi theo phím bấm IVR, tích hợp API để gọi theo kịch bản cá nhân hóa.