AI QC BOT
Chấm điểm cuộc gọi bằng AI
– Đánh giá chất lượng cuộc gọi với AI Trí tuệ nhân tạo
– Tự động hóa quy trình đánh giá chăm sóc khách hàng

PiTEL QC BOT - NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
PiTEL QC Bot là giải pháp đánh giá chất lượng cuộc gọi tự động phục vụ chuyên nghiệp cho cho việc giám sát.
- Giám sát cuộc gọi thái độ gay gắt.
- Giám sát cuộc gọi không đúng quy trình nghiệp vụ.
- Gợi ý các cuộc gọi kết thúc hài lòng
- Hỗ trợ phân tích nguyên nhân các cuộc gọi gay gắt
CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CUỘC GỌI CỦA PiTEL QC AI BOT

Nhóm từ khóa

Độc thoại

Ý định

Thời gian phản hồi

Tốc độ thoại

từ khóa

Cường độ âm thanh

Cảm xúc âm thanh

Thời lượng cuộc gọi

Tạp âm

Cảm xúc người nói

Tỉ lệ thoại
TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA PiTEL QC BOT
Kiểm soát nội dung cuộc gọi và nâng cao chất lượng đội ngũ chăm sóc khách hàng với các tính năng vượt trội của QC Bot
1. Phân tích cảm xúc
Hệ thống phân tích và xác định cảm xúc khách hàng và nhân viên. Kết luận ý định thanh toán của khách hàng là trả đúng hạn hay quá hạn
2. Thống kê báo cáo
Giám sát số liệu theo thời gian thực, xem chi tiết kết quả chấm điểm từng cuộc gọi
3.Chiến dịch
Chấm điểm cuộc gọi từ nguồn dữ liệu ghi âm có sẵn theo chiến dịch
4.Kịch bản
Thiết kế kịch bản chấm điểm theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PITEL QC BOT
Chấm điểm cuộc gọi
Chấm điểm cuộc gọi dựa trên từ khóa, tốc độ trò chuyện, cảm xúc,...
Đào tạo nhân viên
Xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
Insight Khách hàng
Thống kê các từ khóa được khách nói đến nhiều nhất cuộc hội thoạ
Linh hoạt tiêu chí
Chấm điểm dựa trên bộ tiêu chí do chủ doanh nghiệp đưa ra
Kiểm soát chất lượng
Nhận ngay thông báo về các cuộc gọi tiêu cực ảnh hưởng đến công ty.
Báo cáo chi tiết
Thống kê và lưu trữ file ghi âm các cuộc gọi được thực hiện trên hệ thống
WORKFLOW PiTEL AI QC BOT

1. Kết nối
Khách hàng liên hệ đến hệ thống Contact Center
2. Nối máy
Hệ thống Contact Center kết nối khách hàng với nhân viên CSKH
3. Lưu trữ
Cuộc gọi được lưu trữ trong hệ thống dữ liệu cuộc gọi
4. QC (Quality Control)
Hệ thống Pitel QC Bot truy xuất dữ liệu gọi để thực hiện kiểm tra chất lượng cuộc gọi
5. Kết quả
Hệ thống Pitel QC Bot gửi kết quả đánh giá chất lượng cuộc gọi trở lại Contact Center để xử lý
BẢNG GIÁ
BASIC
-
Tạo kịch bản chấm điểm dễ dàng
-
Quản lý chiến dịch
-
Báo cáo chiến dịch chi tiết
-
Cài đặt tham số chấm điểm, thông số phân tích
PLUS
-
Tạo kịch bản chấm điểm dễ dàng
-
Quản lý chiến dịch
-
Báo cáo chiến dịch chi tiết
-
Cài đặt tham số chấm điểm, thông số phân tích
DỰ ÁN TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG

Triển khai QC Bot cho TP Bank… Xem thêm

VNPAY
Triển khai QC Bot cho VNPAY… Xem thêm

Danh Khôi
Triển khai QC Bot cho Công ty Danh Khôi… Xem thêm
CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG



Trải nghiệm
Nhận ngay mức giá ưu đãi khi sử dụng bộ giải pháp PiTEL AI QC BOT, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp
- 18001562
- sales@pitel.vn