PiTEL SBC là gì?

PiTEL SBC là hệ thống định tuyến cuộc gọi và cân bằng tải, cho phép thực hiện hàng ngìn cuộc gọi đồng thời.

Ngoài ra PiTEL SBC còn được tích hợp nhiều tính năng mới như:

  • Tự động phát hiện và thay số tự động khi số bị block
  • Tính năng phát hiện và xác định các cuộc gọi đi vào hộp thư thoại một cách nhanh chóng.

Các giải pháp của PiTEL SBC

Thay số tự động

Giải pháp PiTEL SBC thay số tự động tránh bị chặn SPAM, dựa trên việc điều phối, phân bổ mục đích cuộc gọi, gọi theo cách đảo số với cước phí rẻ hơn, sử dụng linh hoạt và ổn định hơn

Tránh hộp thư thoại

Giải pháp giúp Doanh Nghiệp nhanh chóng phát hiện và bỏ qua hộp thư thoại. Giúp tăng khả năng kết nối và tiết kiệm chi phí tối đa.

Quản lý số SIP & số ảo

Cung cấp hệ thống quản lý hiệu quả số SIP từ các nhà mạng và nhóm số ảo cho các cuộc gọi

Cân bằng tải SIP

Giúp hệ thống ổn định và mượt mà hơn ngay cả trong thời điểm lưu lượng cuộc gọi cao

Vì sao các cuộc gọi Telesales không hiệu quả?

Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi gọi ra để tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng vì bị nghi ngờ là SPAM hay bị block số làm giảm hiệu quả tiếp cận và tương tác với khách hàng.

Bị coi là cuộc gọi SPAM không thể liên lạc với khách hàng

Khách hàng bận rộn không nhận cuộc gọi từ các số lạ

Thời gian gọi không phù hợp, khách hàng cảm thấy phiền, tiêu cực

Chất lượng cuộc gọi không tốt ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng

PiTEL SBC giải pháp gọi điện thoại tránh bị chặn SPAM

Lợi ích khi sử dụng PiTEL SBC thay số tự động

Tự động hoá quy trình

Tự động phát hiện và thay số khi đạt khi đạt ngưỡng, giữ cho số chính luôn hoạt động

Gửi thông báo đến Admin khi hết số và số bị chặn

Tuỳ biến và ổn định

Tăng, giảm theo nhu cầu doanh nghiệp, tích hợp được với các phần mềm có sẵn

Phục vụ doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực kinh doanh như: Tài chính, Bất động sản, Thương mại điện tử,….

Tiết kiệm chi phí

Giảm  tần suất số bị chặn, giảm chi phí doanh nghiệp

Detect Voicemail - Giải pháp giúp tránh cuộc gọi đi vào hộp thư thoại

Giải pháp giúp tránh 80% cuộc gọi bị chuyển vào hộp thư thoại. Tính năng phát hiện hộp thư thoại của PiTEL giúp nhanh chóng nhận diện và bỏ qua hộp thư thoại, giúp nhân viên duy trì sự tập trung vào các cuộc gọi đang diễn ra giúp tiết kiệm chi phí cho Doanh Nghiệp.

XỬ LÝ TỰ ĐỘNG

Tự động xử lý theo quy trình chọn trước, có thể là tin nhắn được ghi âm trước, tin nhắn SMS được cá nhân hóa hoặc chỉ là cuộc gọi cúp máy để tiết kiệm chi phí.

TỰ ĐỘNG GỌI LẠI

Đảm bảo bạn khong bỏ lỡ bất kỳ khách hàng tiềm năng nào bằng cách tự động lên lịch gọi lại các cuộc gọi được trả lời qua hộp thư thoại

THU THẬP THÔNG TIN

Tổng hợp thông tin về số lượng cuộc gọi hộp thư thoại đang gặp phải, phân tích và đưa ra các giải pháp cải thiện chiến dịch.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Tránh mất nhiều thơi gian vào các cuộc gọi không hiệu quả. Tập chung vào những cuộc gọi có ý nghĩa để tạo hiệu suất công việc cao.

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA VOICEMAIL DETECTION

1.TRÁNH CUỘC GỌI VÀO HỘP THƯ THOẠI

Voicemail Detection – Tránh các cuộc gọi đi vào hộp thư thoại, tự động nhận diện và xử lý đồng thời chuyển nhân viên đến cuộc gọi tiếp theo

2. PHÂN TÍCH ÂM THANH

Sử dụng phân tích âm thanh để phát hiện lên đến 20 âm thanh hoặc mẫu điển hình khác nhau của hộp thư thoại để tối đa hóa độ chính xác. Điều nay bao gồm độ dài im lặng, tiếng bíp, tiếng ồn nền và lời chào hộp thư thoại tiêu chuẩn.

3. XÁC ĐỊNH HỘP THƯ THOẠI

Khi xác định được hộp thư thoại, nó sẽ được xử lý theo quy trình tự động mà bạn chọn trước. Quy trình này có thể là một tin nhắn ghi âm sẵn, tin nhắn SMS cá nhân hóa, hoặc cả hai tùy thuộc vào cài đặt mà bạn lựa chọn.