Thông điệp về PiTEL
PiTEL.VN là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Giải pháp Viễn thông TEL4VN, tiên phong trong lĩnh vực Tổng đài – Call Center/ Contact Center và tích hợp ứng dụng. Mặc dù là một đơn vị cung cấp dịch vụ và phần mềm viễn thông không quá lâu đời tại Việt Nam (thành lập 2017), nhưng TEL4VN có một số điểm khác biệt:
– Làm chủ hệ thống Call Center 100% và được cấp chứng nhận quyền tác giả phần mềm hệ thống Call Center năm 2022, khả năng tùy biến hệ thống không giới hạn, hỗ trợ đầy đủ API/SDK để tích hợp vào CRM/web/mobile app của khách hàng (https://documents.tel4vn.com/). Quá trình cung cấp dịch vụ đảm bảo an toàn thông tin theo chuẩn ISO 27001:2022, 9001:2015
– Hạ tầng TEL4VN hoạt động trên hệ thống Cloud IDC do Viettel và CMC cung cấp, luôn có backup/ load balancing ở mức ứng dụng và bố trí ở nhiều cụm cloud riêng biệt, khả năng chịu tải mỗi cụm từ vài trăm đến vài nghìn CCU.
– Là đối tác cung cấp hệ thống Call Center và đầu số cho các khách hàng lớn: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), công ty Tài chính cổ phần điện lực (Easy Credit), FE Credit, Masterise Homes, Danh Khôi, tập đoàn Wilmar, Giao Hàng Nhanh, Phòng Thương Mại Và Công Nghiệp Pháp Tại Việt Nam (CCIFV), VNPT,….
– Là đối tác kỹ thuật của các công ty VoIP lớn trên thị trường: Minh Phúc, CGV Telecom, Leeon, Gcalls, eTelecom, CloudGo, GenCRM, Abenla, …..
– Sở hữu trung tâm đào tạo VoIP duy nhất tại Việt Nam (https://tel4vn.edu.vn/), là đơn vị cung cấp nhân sự kỹ thuật tổng đài VoIP cho hơn 90% doanh nghiệp viễn thông tại Hà Nội/ Hồ Chí Minh.
05
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Một PiTEL mới – thấu hiểu, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nhưng trẻ trung, hiện đại.
Ý NGHĨA LOGO PiTEL
Yếu tố thiết kế PiTEL:
Chữ P: Logo nổi bật với chữ “P” cách điệu, đại diện cho thương hiệu PiTEL. Chữ “P” còn đại diện cho ký hiệu “Pi” trong toán học thể hiện sự logic và chính xác. Với đường nét hiện đại và tinh tế còn thể hiện cho tính cách sáng tạo và tiên tiến của PiTEL.
Sóng tín hiệu: Các đường vòng cung hình cam bên phải biểu trưng cho sóng tín hiệu, tượng trưng cho sự kết nối và luồng thông tin liên tục. Điều này hoàn toàn phù hợp với dịch vụ VOIP của PiTEL, đảm bảo đường truyền tín hiệu liên lạc mượt mà và đáng tin cậy.
Đường liên kết: Các đường liên kết chữ P được liên kết với nhau, thể hiện sự đoàn kết va tích hợp. Điều này phản ánh sự cam kết của PiTEL trong việc cung cấp các giải pháp call center và tích hợp, gắn kết con người và doanh nghiệp lại với nhau.
Bảng màu PiTEL:
Màu xanh dương: Màu xanh dương thể hiện cho niềm tin, sự trung thành và đáng tin cậy. Nó phản ánh sự cam kết của PiTEL trong việc cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy và trung thực cho kháchh hàng.
Màu cam: Màu cam thể hiện cho sự sáng tạo, năng lượng và nhiệt huyết. Nó truyền tải tin thần đổi mới và sự đam mê của PiTEL trong việc phát triển các công nghệ truyện thông tiên tiến.
GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI CALL CENTER
MÀU SẮC NHẬN DIỆN
#0E75BB - MÀU XANH
#F0592B - MÀU CAM
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Thúc đẩy hợp tác sâu rộng, toàn diện trong ngành Contact Center.
VĂN HOÁ PITEL
Văn hóa cộng tác: đóng vai trò vô cùng quan trọng, thúc đẩy mọi người hỗ trợ lẫn nhau và làm việc nhóm giữa các nhân viên. Sự cộng tác này không chỉ nâng cao hiệu suất làm việc mà còn góp phần tạo ra một môi trường làm việc tích cực, khích lệ và gắn kết hơn với nhau.
Văn hóa khuyến khích phát triển: Công ty đặc biệt chú trọng đến việc khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên bằng cách hỗ trợ các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng. Giúp nhân viên trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong công việc.
Văn hóa đổi mới sáng tạo: tạo điều kiện cho nhân viên đóng góp những ý tưởng mới mẻ và thực hiện các thử nghiệm nhằm cải tiến quy trình làm việc. Việc này không chỉ khơi dậy sự sáng tạo trong đội ngũ mà còn góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
Hãy cùng PiTEL
Để kiến tạo xã hội tân tiến và hạnh phúc!
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Để tìm hiểu thêm về PiTEL, hãy theo dõi và tương tác với chúng tôi trên các trang mạng xã hội