PITEL - ONE TOP VOIP SOLUTION
Bứt phá hiệu quả chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
GIỚI THIỆU VỀ PITEL
Được thành lập vào tháng 11/2017, TEL4VN định hình rõ ràng tầm nhìn phát triển một hệ sinh thái giải pháp tổng đài Call Center “Make in Vietnam”, mang đậm dấu ấn công nghệ nội địa, đáp ứng hiệu quả nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp trong nước.
Dựa trên nền tảng Cloud IDC hiện đại, dịch vụ của TEL4VN ngày càng ổn định, linh hoạt và dễ dàng tùy biến theo nhu cầu đặc thù của từng khách hàng. Chúng tôi tự hào là đối tác công nghệ tin cậy của nhiều tổ chức và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như TPBank, Easy Credit, Bệnh viện Phương Châu, cùng nhiều khách hàng trong các lĩnh vực tài chính, y tế, bán lẻ và dịch vụ.


Năm 2022, hệ thống Call Center mang thương hiệu PiTEL chính thức được cấp chứng nhận quyền tác giả, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc làm chủ công nghệ và cho phép khách hàng linh hoạt tùy chỉnh giải pháp phù hợp với mô hình kinh doanh riêng biệt.
Không chỉ phát triển sản phẩm, TEL4VN còn đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua việc vận hành trung tâm đào tạo VoIP chuyên sâu duy nhất tại Việt Nam. Trung tâm đóng vai trò là nơi đào tạo và cung cấp lực lượng kỹ sư viễn thông có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tham gia thực chiến trong các dự án công nghệ lớn.
Với định hướng phát triển bền vững, PiTEL cam kết mang đến các giải pháp viễn thông chất lượng cao, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt, và từng bước khẳng định vị thế công nghệ của mình trên thị trường khu vực và quốc tế.
CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI
2017
Thành lập Trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin và Viễn thông TEL4VN
2018
TEL4VN định hướng phát triển thêm mảng dự án PiTEL chuyên cung cấp dịch vụ viễn thông, tổng đài dành cho SME
2019
Hệ sinh thái giải pháp viễn thông ra đời được xây dựng từ những chuyên gia của Trung tâm đào tạo viễn thông TE4VN
2022
Đạt chứng nhận Đăng ký Quyền tác giả cho phần mềm Call Center
2023
Phát triển thêm các phần mềm toàn diện như PiTEL CX Omni Channel, doanh thu tăng 200% vượt bậc
2024
Năm 2024 mở thành công chi nhánh tại Hà Nội. Phát triển thêm hệ sinh thái PITEL AI như QC Bot, DVM.
HIỆN TẠI
Định hướng phát triển hệ sinh thái hoàn thiện phù hợp với mọi loại hình và nhu cầu doanh nghiệp

CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI
2017
Thành lập Trung tâm đào tạo Công nghệ thông tin và Viễn thông TEL4VN
2018
TEL4VN định hướng phát triển thêm mảng dự án PiTEL chuyên cung cấp dịch vụ viễn thông, tổng đài dành cho SME
2019
Hệ sinh thái giải pháp viễn thông ra đời được xây dựng từ những chuyên gia của Trung tâm đào tạo viễn thông TE4VN
2022
Đạt chứng nhận Đăng ký Quyền tác giả cho phần mềm Call Center
2023
Phát triển thêm các phần mềm toàn diện như PTEL CX Omni Channel, doanh thu tăng 200% vượt bậc
2024
Năm 2024 mở thành công chi nhánh tại Hà Nội. Phát triển thêm hệ sinh thái PITEL AI như QC Bot, DVM.
HIỆN TẠI
Định hướng phát triển hệ sinh thái hoàn thiện phù hợp với mọi loại hình và nhu cầu doanh nghiệp
SỨ MỆNH
PiTEL đặt mục tiêu trở thành người đồng hành công nghệ đáng tin cậy của các doanh nghiệp Việt Nam, từng bước xây dựng một hệ sinh thái giải pháp viễn thông toàn diện, liền mạch và bền vững. Với tinh thần không ngừng học hỏi và đổi mới, hệ sinh thái PiTEL nỗ lực đưa trí tuệ, sản phẩm và giá trị Việt vươn xa, tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế – đóng góp tích cực vào tiến trình chuyển đổi số quốc gia.


TẦM NHÌN
PiTEL hướng tới trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực viễn thông số và nền tảng giao tiếp doanh nghiệp (Business Communication Platform) tại Việt Nam – cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện, linh hoạt và hiệu quả. Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, PiTEL không ngừng đổi mới để đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình số hóa, tối ưu vận hành và khẳng định vị thế trên thị trường khu vực và phát triển quốc tế.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chính trực là tiêu chí hàng đầu của TEL4VN trong kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, nhằm xây dựng một nền tảng phát triển bền vững.
TEL4VN không ngừng sáng tạo và cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra sự khác biệt.
TEL4VN tạo ra giá trị không chỉ dành cho khách hàng và nhân sự của TEL4VN mà còn cho xã hội.
CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI

ĐỘI NGŨ BAN LÃNH ĐẠO

HUY NGUYEN
GIÁM ĐỐC
FOUNDER

NAM DO
GIÁM ĐỐC VẬN HÀNH
CO - FOUNDER
ĐỘI NGŨ BAN LÃNH ĐẠO

HUY NGUYEN
FOUNDER

NAM DO
CO - FOUNDER
HUY NGUYEN
FOUNDER
NAM DO
CO - FOUNDER
DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG CÙNG DOANH NGHIỆP
Đảm bảo chất lượng
Đây là phương pháp có khả năng gửi tin nhắn hàng loạt mang tính chất tiếp thị và chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động
An toàn bảo mật
Giải pháp có tính bảo mật cao (chứng nhận) và cam kết bảo vệ thông tin khách hàng
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Đội ngũ kỹ thuật cùng các biện pháp dự phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 khi khách hàng có nhu cầu
Nâng cấp dịch vụ
Không ngừng nghiên cứu và phát triển dịch vụ để đưa những giải pháp tối ưu nhất cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm.
ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG CÙNG DOANH NGHIỆP

ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG CÙNG DOANH NGHIỆP
Đây là phương pháp có khả năng gửi tin nhắn hàng loạt mang tính chất tiếp thị và chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động.
Giải pháp có tính bảo mật cao (chứng nhận) và cam kết bảo vệ thông tin khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật cùng các biện pháp dự phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 khi khách hàng có nhu cầu.
Không ngừng nghiên cứu và phát triển dịch vụ để đưa tới những giải pháp tối ưu nhất cho cả khách hàng mới và khách hàng lâu năm.
- Đảm bảo chất lượng
Đây là phương pháp có khả năng gửi tin nhắn hàng loạt mang tính chất tiếp thị và chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động.
CHỨNG NHẬN BẢN QUYỀN VÀ TIÊU CHUẨN ISO

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO
Tài sản lớn nhất của TEL4VN là con người.Vì vậy, chúng tôi thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo nhằm xây dựng và phát triển các thế hệ nhân viên, luôn khát khao học hỏi và nỗ lực phấn đấu hơn.
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ VIỄN THÔNG TEL4VN
Là đối tác đào tạo ủy quyền Platinum Approved Training Partner (ATP) tại thị trường Việt Nam của tổ chức LPI và đối tác chiến lược của Sangoma (Assterisk PBX)…
Thành lập vào tháng 11/2017, TEL4VN đã nhanh chóng trở thành cơ sở đào tạo chất lượng cao về Công nghệ Thông tin và Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và định hướng theo xu thế công nghệ mới nhất:

VĂN HÓA CÔNG TY
Để tạo ra môi trường làm việc lành mạnh, chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của từng nhân sự. Hằng năm, TEL4VN đều tạo điều kiện để nhân viên được tham gia các hoạt động và sự kiện nhằm gắn kết nhân viên với nhau và với công ty.
