giải pháp tổng đài ảo call center1

PiTEL - GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CALL CENTER CHO DOANH NGHIỆP

PiTEL cung cấp các giải pháp tổng đài ảo, Call Center, Auto Call và Contact Center tích hợp đa kênh, ứng dụng công nghệ Ai tiên tiến như QC Bot và Voice Bot, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, tự động hóa quy trình và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Giải pháp tổng đài PiTEL Call Center

GIẢI PHÁP PiTEL CALL CENTER

giải pháp tổng đài ảo call center

Giải pháp tổng đài PiTEL Call Center bao gồm: PiTEL CX Contact Center, PiTEL Call Center, PiTEL Auto Call giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và nâng cao hiệu quả công việc.

PiTEl CX - Contact Center

Tổng đài liên lạc đa kênh tự động tích hợp ZNS, FB, Livechat

Quản lý tất cả các kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng, tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm khách hàng toàn diện

PiTEl Call Center

Thực hiện và tiếp nhận một lượng lớn cuộc gọi ra vào

PiTEl Auto Call

Thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến với thao tác đơn giản

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI IP - PiTEL PBX

Giải pháp tổng đài IP PBX kết nối quản lý các cuộc gọi điện thoại trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Với quy trình lắp đặt và mở rộng dễ dàng, doanh nghiệp tận dụng tối đa nguồn lực có sẵn mang lại trải nghiệm liên lạc ổn định và tối ưu cho doanh nghiệp.

Tổng đài ảo - PiTEL PBX

Dịch vụ tổng đài công nghệ VoIP hoạt động dựa trên môi trường Internet

App PiTEL Connect​

Dễ dàng cài đặt và Sẵn sàng kết nối vào bất kỳ hệ sinh thái như Bitrix24, Chrome Extension,…

PiTEL SBC

Giải pháp tổng đài SBC hỗ trợ định tuyến cuộc gọi, thay số, đảo số tự động, tính cước

Giải pháp tổng đài IP PBX
Dịch vụ khác của Pitel

DỊCH VỤ KHÁC CỦA PiTEL

Dịch vụ khác của Pitel

Dịch vụ gửi tin nhắn SMS Marketing và Zalo OA chăm sóc khách hàng hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm và giữ chân khách hàng

SMS Brandname

Dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu dành cho doanh nghiệp

Layer 1

Zalo ZNS

Giải pháp gửi thông báo & chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo OA

SIP Trunk

Nâng cao hiệu quả giao tiếp, dễ dàng mở rộng hệ thống

GIẢI PHÁP THU HỒI NỢ - FINS

Bộ giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp tài chính, ngân hàng từ khởi tạo, quản lý khoản vay đến phần mềm hỗ trợ và theo dõi quy trình thu hồi nợ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình thu hồi nợ nâng cao hiệu quả vận hành và giảm thiểu rủi ro.

Giải Pháp Thu Hồi Nợ

CRM App Field là  ứng dụng quản lý và thu hồi nợ cho doanh nghiệp

LMS

Theo dõi và quản lý các khoản vay hỗ trợ thu hồi nợ hiệu quả

LOS

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu vay từ khách hàng

giải pháp thu hồi nợ Fins

CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CỦA PITEL

chứng nhận quyền tác giả của pitel
chứng nhận tiêu chuẩn iso của pitel
chứng nhận tiêu chuẩn iso của pitel 2
chứng nhân iso của pitel

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

0 +
KHÁCH HÀNG
0 +
ĐỐI TÁC
0 +
SẢN PHẨM
0 +
NĂM KINH NGHIỆM

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

easy credit

Triển khai thành công hệ thống Call Center cho Easy Credit, đáp ứng đồng thời lên đến 500 agent, tạo nền tảng cho một dịch vụ khách hàng mạnh mẽ và hiệu quả trong lĩnh vực tài chính

tp bank

Triển khai hệ thống Call Center (06/2023) mang lại sự thuận tiện và hiệu quả trong việc quản lý và tương tác với khách hàng

bệnh viện phương châu

Triển khai bộ giải pháp CX Contact Center cho Bệnh viện quốc tế Phương Châu, hỗ trợ cung cấp những đưa thông tin y tế tốt nhất đến với cộng đồng

KHÁCH HÀNG CỦA PITEL

Click Here
Previous
Next

Trải nghiệm

Bạn sẽ nhận được 7 ngày truy cập miễn phí vào tất cả các bộ công cụ, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp.

Để lại thông tin liên hệ

Trải nghiệm giải pháp tổng đài PiTEL CALL CENTER

Bạn sẽ nhận được 7 ngày truy cập miễn phí vào tất cả các bộ công cụ, giúp bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và tăng trưởng doanh nghiệp.

Để lại thông tin liên hệ