Category Archives: KIẾN THỨC

Vì sao nên sử dụng Auto Call trong ngành Bất động sản?

Trong một thị trường đầy cạnh tranh như bất động sản, việc tiếp cận và [...]

Tiêu chí đánh giá AI Agent

Khi doanh nghiệp triển khai các giải pháp AI – đặc biệt là AI Agent, [...]

Những điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center

Call Center và Contact Center là hai hình thức dịch vụ khách hàng với những [...]

5 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Call Center

Chất lượng dịch vụ Call Center không đơn thuần là một yếu tố hỗ trợ [...]

15 Chỉ số KPI quan trọng đánh giá nhân viên Call Center

Call Center giờ đây đã trở thành ngôi sao sáng trong ngành dịch vụ và [...]

Hướng dẫn tích hợp tổng đài TEL4VN trên Getfly CRM

Để tích hợp tổng đài TEL4VN vào hệ thống Getfly CRM, Bạn vui lòng thao [...]

Tích hợp softphone PiTEL Connect trên Chrome Extension

Tiện ích mở rộng (Chrome Extension) Cài đặt extension của PiTEL là thao tác giúp [...]

Hướng dẫn tích hợp tổng đài Pitel với Phần mềm Lark Suite

Lark Suite là một phần mềm ứng dụng cộng tác kinh doanh được phát triển [...]

Tối ưu hiệu suất CSKH nhờ tích hợp Pitel Call Center vào Bitrix24

Tích hợp Pitel Call Center vào Bitrix24 không chỉ giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu [...]

Tăng trải nghiệm khách hàng với PiTEL Call Center tích hợp Freshworks

Giải pháp này bao gồm đầy đủ các tính năng như Pop-up cuộc gọi và [...]