Category Archives: KIẾN THỨC

Tối ưu hiệu suất CSKH nhờ tích hợp Pitel Call Center vào Bitrix24

Tích hợp Pitel Call Center vào Bitrix24 không chỉ giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu [...]

Tăng trải nghiệm khách hàng với PiTEL Call Center tích hợp Freshworks

Giải pháp này bao gồm đầy đủ các tính năng như Pop-up cuộc gọi và [...]

Các bước triển khai tổng đài VoIP Call Center cho doanh nghiệp

Tổng đài VoIP được phát triển dựa theo nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đồng [...]

Top 5 công ty thi công tổng đài điện thoại uy tín 2025

Hệ thống tổng đài doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh [...]

VoIP là gì? Cần lưu ý gì khi triển khai VoIP

VoIP đang dần thay thế cho hệ thống điện thoại truyền thông vốn đã lỗi [...]

5+ Mẫu kịch bản tổng đài hiệu quả cho doanh nghiệp

Xây dựng một kịch bản tổng đài thân thiện và chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp [...]

6+ Phần mềm SMS Marketing hàng đầu 2025

Việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với doanh [...]

SMS Gateway là gì? Những lợi ích đối với doanh nghiệp

Giải pháp tin nhắn thương hiệu hai chiều giúp doanh nghiệp tiếp cận và giao [...]

Asterisk là gì? Hướng dẫn triển khai tổng đài Asterisk chi tiết

Asterisk là một phần mềm mã nguồn mở được sử dụng rộng rãi để xây [...]

11+ Tai nghe tổng đài bán chạy năm 2025

Tai nghe tổng đài điện thoại không chỉ là công cụ hỗ trợ giao tiếp [...]