Category Archives: KIẾN THỨC
Lợi ích của Auto call so với gọi thủ công là gì?
Trong thời đại số hóa, Auto Call đã trở thành một giải pháp tiên tiến [...]
Vì sao nên sử dụng Auto Call trong ngành Bất động sản?
Trong một thị trường đầy cạnh tranh như bất động sản, việc tiếp cận và [...]
Tiêu chí đánh giá AI Agent
Khi doanh nghiệp triển khai các giải pháp AI – đặc biệt là AI Agent, [...]
AI Agent là gì? Những ứng dụng thực tiễn của AI Agent trong doanh nghiệp
AI Agent đang nổi lên như một trong những công nghệ thay đổi cách doanh [...]
Những điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center
Call Center và Contact Center là hai hình thức dịch vụ khách hàng với những [...]
5 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Call Center
Chất lượng dịch vụ Call Center không đơn thuần là một yếu tố hỗ trợ [...]
15 Chỉ số KPI quan trọng đánh giá nhân viên Call Center
Call Center giờ đây đã trở thành ngôi sao sáng trong ngành dịch vụ và [...]
Hướng dẫn tích hợp tổng đài TEL4VN trên Getfly CRM
Để tích hợp tổng đài TEL4VN vào hệ thống Getfly CRM, Bạn vui lòng thao [...]
Tích hợp softphone PiTEL Connect trên Chrome Extension
Tiện ích mở rộng (Chrome Extension) Cài đặt extension của PiTEL là thao tác giúp [...]
Hướng dẫn tích hợp tổng đài Pitel với Phần mềm Lark Suite
Lark Suite là một phần mềm ứng dụng cộng tác kinh doanh được phát triển [...]