Category Archives: KIẾN THỨC
Tính năng và lợi ích phần mềm Call Center là gì?
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc chăm sóc khách hàng trở thành một [...]
Lợi ích của việc tích hợp CRM vào Call Center là gì?
Việc sử dụng CRM đang dần chiếm ưu thế trong ngành dịch vụ để nâng [...]
Những điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center
Call Center và Contact Center là hai hình thức dịch vụ khách hàng với những [...]
15 Chỉ số KPI quan trọng đánh giá nhân viên Call Center
Call Center giờ đây đã trở thành ngôi sao sáng trong ngành dịch vụ và [...]
Quy trình đào tạo nhân viên Call Center chuyên nghiệp
Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, đội ngũ Call Center chăm sóc khách hàng [...]
AI Call Center là gì? Tính năng và lợi ích
Với sự phát triển không ngừng của kỷ nguyên AI, AI Call Center giúp doanh [...]
Detect Voicemail là gì? Lợi ích như thế nào?
Detect Voicemail là một giải pháp tự động phát hiện và phân biệt khi cuộc [...]
Voicebot là gì? Lợi ích và ứng dụng của Voicebot là gì?
Voicebot – Trợ lý ảo tự động là một công nghệ đang ngày càng phổ [...]
ZNS là gì? Thích hợp với lĩnh vực nào?
Zalo Notification Service – ZNS là một dịch vụ thông báo tự động giúp doanh [...]
SIP Trunk là gì? Lợi ích và nguyên lý hoạt động
Trong thời đại dịch vụ chăm sóc khách hàng lên ngôi, việc kết nối và [...]