Category Archives: KIẾN THỨC

ZNS là gì? Thích hợp với lĩnh vực nào?

Zalo Notification Service – ZNS là một dịch vụ thông báo tự động giúp doanh [...]

SIP Trunk là gì? Lợi ích và nguyên lý hoạt động

Trong thời đại dịch vụ chăm sóc khách hàng lên ngôi, việc kết nối và [...]

Omnichannel Contact Center là gì? Lợi ích như thế nào?

Omnichannel Contact Center (còn gọi là PiTEL CX) hiện đang trở thành một xu hướng [...]

Call Center là gì? Lợi ích và lĩnh vực áp dụng

Việc kết nối với khách hàng và duy trì mối quan hệ bền vững là [...]

SMS Brandname là gì? Vì sao nên sử dụng cho doanh nghiệp?

SMS Brandname là giải pháp truyền thông thú vị được các doanh nghiệp sử dụng [...]

Giải pháp Auto call là gì? Lợi ích và ứng dụng lĩnh vực nào?

Autocall là gì? Và được ứng dụng trong lĩnh vực nào? Đây là một câu [...]

Tổng đài IP PBX là gì? Ứng dụng trong lĩnh vực nào?

Tổng đài IP PBX (Private Branch Exchange) ngày càng được rất nhiều doanh nghiệp quan [...]