Category Archives: KIẾN THỨC
ZNS là gì? Thích hợp với lĩnh vực nào?
Zalo Notification Service – ZNS là một dịch vụ thông báo tự động giúp doanh [...]
Oct
SIP Trunk là gì? Lợi ích và nguyên lý hoạt động
Trong thời đại dịch vụ chăm sóc khách hàng lên ngôi, việc kết nối và [...]
Oct
Omnichannel Contact Center là gì? Lợi ích như thế nào?
Omnichannel Contact Center (còn gọi là PiTEL CX) hiện đang trở thành một xu hướng [...]
Oct
Call Center là gì? Lợi ích và lĩnh vực áp dụng
Việc kết nối với khách hàng và duy trì mối quan hệ bền vững là [...]
Oct
SMS Brandname là gì? Vì sao nên sử dụng cho doanh nghiệp?
SMS Brandname là giải pháp truyền thông thú vị được các doanh nghiệp sử dụng [...]
Oct
Giải pháp Auto call là gì? Lợi ích và ứng dụng lĩnh vực nào?
Autocall là gì? Và được ứng dụng trong lĩnh vực nào? Đây là một câu [...]
Oct
Tổng đài IP PBX là gì? Ứng dụng trong lĩnh vực nào?
Tổng đài IP PBX (Private Branch Exchange) ngày càng được rất nhiều doanh nghiệp quan [...]
Oct