Category Archives: Uncategorized @vi

Tin tức

Hệ thống IVR (Interactive Voice Response) là gì? Ứng dụng, Lợi ích & Giải pháp IVR cho doanh nghiệp

Hệ thống IVR – viết tắt của Interactive Voice Response (Hệ thống trả lời thoại [...]

Case Study: Vexere x PiTEL PBX – Nâng cấp tổng đài ảo & CSKH mùa cao điểm

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành vận tải hành khách, [...]

Case Study: PiTEL CX Contact Center chuẩn hóa quy trình ở Bệnh viện SIS Cần Thơ

Đột quỵ là căn bệnh mà từng phút, từng giây có thể thay đổi cuộc [...]

Giao Hàng Nhanh tối ưu hiệu quả CSKH nhờ tổng đài PiTEL PBX tích hợp CRM Bitrix24

Giao hàng nhanh (GHN)  là một trong những đơn vị logistics hàng đầu tại Việt [...]

Case Study: DOTB & PiTEL PBX – Câu chuyện hợp tác tổng đài ảo trong ngành giáo dục

Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp và tổ chức giáo [...]

NHA KHOA NHẬT MINH chuẩn hóa chăm sóc khách hàng với tổng đài ảo PiTEL PBX

1. Từ “chuông máy bận” đến mục tiêu trải nghiệm mượt mà Trước khi chuyển [...]

Case Study: IIG ứng dụng tổng đài ảo PBX nâng cao tuyển sinh & chăm sóc học viên

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, giải pháp tổng đài ảo [...]

Oriflame – Lan tỏa giá trị thương hiệu cùng dịch vụ SMS Brandname

Ngành mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng [...]

Những điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center

Call Center và Contact Center là hai hình thức dịch vụ khách hàng với những [...]

5 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Call Center

Chất lượng dịch vụ Call Center không đơn thuần là một yếu tố hỗ trợ [...]