Hướng dẫn đăng nhập Softphone PiTEL Connect
Softphone PiTEL là một công cụ quan trọng giúp người dùng thực hiện và quản [...]
Hướng dẫn sử dụng QC Bot
TỪ VIẾT TẮT Từ viết tắt Từ đầy đủ Ý nghĩa QC Quality Control Bot [...]
Hướng dẫn sử dụng SBC cho End User
1. Business Process Giải thích: Step 1: Kỹ thuật tạo gateway tới nhà cung cấp [...]
Hướng dẫn đăng nhập tổng đài ảo qua phần mềm gọi PiTEL
Softphone PiTEL là một công cụ quan trọng giúp người dùng thực hiện và quản [...]
Easy Credit bứt phá hiệu suất Telesales và CSKH nhờ PiTEL Call Center
Easy Credit là công ty tài chính trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam [...]
Case Study: TPBank triển khai PiTEl Call Center tạo dấu ấn đậm nét với khách hàng
Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh [...]
Case Study: Masterise Homes tiên phong số hóa trải nghiệm khách hàng với giải pháp tổng đài On-Premise
Masterise Homes tối ưu trải nghiệm khách hàng – chìa khóa tạo lợi thế cạnh [...]
Case Study: Wilmar CLV tăng cường kết nối & nâng cao hiệu quả quản lý với PiTEL PBX
Giới thiệu về Wilmar CLV tại Việt Nam Có mặt tại Việt Nam từ năm [...]
Các bước triển khai tổng đài VoIP Call Center cho doanh nghiệp
Tổng đài VoIP được phát triển dựa theo nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đồng [...]
Case Study: VNPAY sử dụng tổng đài PBX đột phá chất lượng dịch vụ
1. Bối cảnh VNPAY trước khi dùng tổng đài PBX của PiTEL Là một trong [...]