Hệ thống IVR (Interactive Voice Response) là gì? Ứng dụng, Lợi ích & Giải pháp IVR cho doanh nghiệp

Hệ thống IVR – viết tắt của Interactive Voice Response (Hệ thống trả lời thoại [...]

Gọi tự động (Auto call) là gì? Giải pháp tự động hóa cuộc gọi cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng sâu rộng tại Việt Nam năm 2025, [...]

Tổng đài đa kênh (Omnichannel Contact Center): Giải pháp tối ưu trải nghiệm khách hàng

Khách hàng hiện đại sử dụng trung bình từ 3 đến 5 kênh khác nhau [...]

TEL4VN đồng hành cùng PTIT: Trao học bổng – Mở rộng cơ hội nghề nghiệp – Gắn kết bền vững

Ngày hội Giao lưu Doanh nghiệp và Sinh viên Lần thứ XIV– Năm 2025 do [...]

Tổng đài ảo là gì ? Lợi ích & Tính năng của tổng đài ảo cho doanh nghiệp SME

Tổng đài ảo (Virtual PBX) đang định hình cách thức doanh nghiệp Việt Nam tương [...]

Tổng đài ảo cho Spa – Tối ưu Marketing & Chăm sóc khách hàng

Trong bối cảnh ngành spa tại Việt Nam đang bùng nổ với sự cạnh tranh [...]

Case study: PiTEL Call Center Giúp Easy Credit Tăng Hiệu Suất Telesales Và CSKH

1. Bối cảnh Easy Credit  là công ty tài chính trực thuộc Tập đoàn Điện [...]

Case Study: Vexere x PiTEL PBX – Nâng cấp tổng đài ảo & CSKH mùa cao điểm

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành vận tải hành khách, [...]

Case study: ANA BEAUTY tối ưu đặt lịch hẹn với PiTEL PBX

1. Bối cảnh: Khi spa tăng trưởng nóng, tổng đài cũ trở thành rào cản [...]

Case Study: VTI Education tối ưu tuyển sinh & chăm sóc học viên với Tổng đài ảo PiTEL PBX

1. Vì sao trung tâm giáo dục cần tổng đài ảo Các trường học, trung [...]