Giao Hàng Nhanh tối ưu hiệu quả CSKH nhờ tổng đài PiTEL PBX tích hợp CRM Bitrix24

Giao hàng nhanh (GHN)  là một trong những đơn vị logistics hàng đầu tại Việt [...]

Case Study: DOTB & PiTEL PBX – Câu chuyện hợp tác tổng đài ảo trong ngành giáo dục

Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp và tổ chức giáo [...]

NHA KHOA NHẬT MINH chuẩn hóa chăm sóc khách hàng với tổng đài ảo PiTEL PBX

1. Từ “chuông máy bận” đến mục tiêu trải nghiệm mượt mà Trước khi chuyển [...]

Case Study: IIG ứng dụng tổng đài ảo PBX nâng cao tuyển sinh & chăm sóc học viên

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, giải pháp tổng đài ảo [...]

Oriflame – Lan tỏa giá trị thương hiệu cùng dịch vụ SMS Brandname

Ngành mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng [...]

Lợi ích của Auto call so với gọi thủ công là gì?

Trong thời đại số hóa, Auto Call đã trở thành một giải pháp tiên tiến [...]

Vì sao nên sử dụng Auto Call trong ngành Bất động sản?

Trong một thị trường đầy cạnh tranh như bất động sản, việc tiếp cận và [...]

Giáo dục Thần Đồng bắt kịp xu hướng chuyển đổi số cùng PiTEL

Với triết lý “Đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em bằng phương pháp hiện đại [...]

Tiêu chí đánh giá AI Agent

Khi doanh nghiệp triển khai các giải pháp AI – đặc biệt là AI Agent, [...]

Hành trình trên Đất Phù Sa – One Team One Dream

Mấy ngày vừa qua, Gia đình xanh lá TEL4VN – PiTEL đã cùng nhau trải [...]