Case Study: IIG ứng dụng tổng đài ảo PBX nâng cao tuyển sinh & chăm sóc học viên

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, giải pháp tổng đài ảo [...]

Oriflame – Lan tỏa giá trị thương hiệu cùng dịch vụ SMS Brandname

Ngành mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng [...]

Lợi ích của Auto call so với gọi thủ công là gì?

Trong thời đại số hóa, Auto Call đã trở thành một giải pháp tiên tiến [...]

Vì sao nên sử dụng Auto Call trong ngành Bất động sản?

Trong một thị trường đầy cạnh tranh như bất động sản, việc tiếp cận và [...]

Giáo dục Thần Đồng bắt kịp xu hướng chuyển đổi số cùng PiTEL

Với triết lý “Đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em bằng phương pháp hiện đại [...]

Tiêu chí đánh giá AI Agent

Khi doanh nghiệp triển khai các giải pháp AI – đặc biệt là AI Agent, [...]

Hành trình trên Đất Phù Sa – One Team One Dream

Mấy ngày vừa qua, Gia đình xanh lá TEL4VN – PiTEL đã cùng nhau trải [...]

AI Agent là gì? Những ứng dụng thực tiễn của AI Agent trong doanh nghiệp

AI Agent đang nổi lên như một trong những công nghệ thay đổi cách doanh [...]

Những điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center

Call Center và Contact Center là hai hình thức dịch vụ khách hàng với những [...]

5 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Call Center

Chất lượng dịch vụ Call Center không đơn thuần là một yếu tố hỗ trợ [...]