Case study: ANA BEAUTY tối ưu đặt lịch hẹn với PiTEL PBX
1. Bối cảnh: Khi spa tăng trưởng nóng, tổng đài cũ trở thành rào cản [...]
Case Study: VTI Education tối ưu tuyển sinh & chăm sóc học viên với Tổng đài ảo PiTEL PBX
1. Vì sao trung tâm giáo dục cần tổng đài ảo Các trường học, trung [...]
Case study: Tổng đài ảo PiTEL tích hợp Bitrix24 cho PAN AMERICA
PAN AMERICA là doanh nghiệp du lịch–lữ hành với nhiều nhóm nghiệp vụ (tư vấn [...]
Case Study: PiTEL CX Contact Center chuẩn hóa quy trình ở Bệnh viện SIS Cần Thơ
Đột quỵ là căn bệnh mà từng phút, từng giây có thể thay đổi cuộc [...]
Giao Hàng Nhanh tối ưu hiệu quả CSKH nhờ tổng đài PiTEL PBX tích hợp CRM Bitrix24
Giao hàng nhanh (GHN) là một trong những đơn vị logistics hàng đầu tại Việt [...]
Case Study: DOTB & PiTEL PBX – Câu chuyện hợp tác tổng đài ảo trong ngành giáo dục
Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp và tổ chức giáo [...]
NHA KHOA NHẬT MINH chuẩn hóa chăm sóc khách hàng với tổng đài ảo PiTEL PBX
1. Từ “chuông máy bận” đến mục tiêu trải nghiệm mượt mà Trước khi chuyển [...]
Case Study: IIG ứng dụng tổng đài ảo PBX nâng cao tuyển sinh & chăm sóc học viên
Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, giải pháp tổng đài ảo [...]
Oriflame – Lan tỏa giá trị thương hiệu cùng dịch vụ SMS Brandname
Ngành mỹ phẩm luôn là một trong những lĩnh vực đầy tiềm năng nhưng cũng [...]
Lợi ích của Auto call so với gọi thủ công là gì?
Trong thời đại số hóa, Auto Call đã trở thành một giải pháp tiên tiến [...]
