Hướng dẫn đăng nhập tổng đài ảo qua phần mềm gọi PiTEL

Softphone PiTEL là một công cụ quan trọng giúp người dùng thực hiện và quản [...]

Easy Credit bứt phá hiệu suất Telesales và CSKH nhờ PiTEL Call Center

Easy Credit  là công ty tài chính trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam [...]

Case Study: TPBank triển khai PiTEl Call Center tạo dấu ấn đậm nét với khách hàng

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank)  là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh [...]

Case Study: Masterise Homes tiên phong số hóa trải nghiệm khách hàng với giải pháp tổng đài On-Premise

Masterise Homes tối ưu trải nghiệm khách hàng – chìa khóa tạo lợi thế cạnh [...]

Case Study: Wilmar CLV tăng cường kết nối & nâng cao hiệu quả quản lý với PiTEL PBX

Giới thiệu về Wilmar CLV tại Việt Nam Có mặt tại Việt Nam từ năm [...]

Các bước triển khai tổng đài VoIP Call Center cho doanh nghiệp

Tổng đài VoIP được phát triển dựa theo nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đồng [...]

Case Study: VNPAY sử dụng tổng đài PBX đột phá chất lượng dịch vụ

1. Bối cảnh VNPAY trước khi dùng tổng đài PBX của PiTEL Là một trong [...]

TEL4VN x Trường Đại học Tôn Đức Thắng: Lan tỏa tri thức, định hình tương lai

TEL4VN ICT Training Center là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên đào tạo [...]

Case Study: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tối ưu quản lý nhờ Pitel CX

Là một thương hiệu công nghệ viễn thông được sáng lập bởi những thế hệ [...]

Case Study: Tôn Hoa Sen tự động hóa quy trình CSKH với PiTEL CX

Tôn Hoa Sen – Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và kinh [...]