Tổng đài ảo là gì ? 30+ Lợi ích & Tính năng cho doanh nghiệp SME trong tương lai

Tổng đài ảo (Virtual PBX) đang định hình cách thức doanh nghiệp Việt Nam tương [...]

Tổng đài ảo cho Spa – Tối ưu Marketing & Chăm sóc khách hàng năm 2025

Trong bối cảnh ngành spa tại Việt Nam đang bùng nổ với sự cạnh tranh [...]

Case study: PiTEL Call Center Giúp Easy Credit Tăng Hiệu Suất Telesales Và CSKH

1. Bối cảnh Easy Credit  là công ty tài chính trực thuộc Tập đoàn Điện [...]

Case Study: Vexere x PiTEL PBX – Nâng cấp tổng đài ảo & CSKH mùa cao điểm

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành vận tải hành khách, [...]

Case study: ANA BEAUTY tối ưu đặt lịch hẹn với PiTEL PBX

1. Bối cảnh: Khi spa tăng trưởng nóng, tổng đài cũ trở thành rào cản [...]

Case Study: VTI Education tối ưu tuyển sinh & chăm sóc học viên với Tổng đài ảo PiTEL PBX

1. Vì sao trung tâm giáo dục cần tổng đài ảo Các trường học, trung [...]

Case study: Tổng đài ảo PiTEL tích hợp Bitrix24 cho PAN AMERICA

PAN AMERICA là doanh nghiệp du lịch–lữ hành với nhiều nhóm nghiệp vụ (tư vấn [...]

Case Study: PiTEL CX Contact Center chuẩn hóa quy trình ở Bệnh viện SIS Cần Thơ

Đột quỵ là căn bệnh mà từng phút, từng giây có thể thay đổi cuộc [...]

Giao Hàng Nhanh tối ưu hiệu quả CSKH nhờ tổng đài PiTEL PBX tích hợp CRM Bitrix24

Giao hàng nhanh (GHN)  là một trong những đơn vị logistics hàng đầu tại Việt [...]

Case Study: DOTB & PiTEL PBX – Câu chuyện hợp tác tổng đài ảo trong ngành giáo dục

Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp và tổ chức giáo [...]