Hành trình trên Đất Phù Sa – One Team One Dream

Mấy ngày vừa qua, Gia đình xanh lá TEL4VN – PiTEL đã cùng nhau trải [...]

AI Agent là gì? Những ứng dụng thực tiễn của AI Agent trong doanh nghiệp

AI Agent đang nổi lên như một trong những công nghệ thay đổi cách doanh [...]

Những điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center

Call Center và Contact Center là hai hình thức dịch vụ khách hàng với những [...]

5 Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Call Center

Chất lượng dịch vụ Call Center không đơn thuần là một yếu tố hỗ trợ [...]

15 Chỉ số KPI quan trọng đánh giá nhân viên Call Center

Call Center giờ đây đã trở thành ngôi sao sáng trong ngành dịch vụ và [...]

Hướng dẫn tích hợp tổng đài TEL4VN trên Getfly CRM

Để tích hợp tổng đài TEL4VN vào hệ thống Getfly CRM, Bạn vui lòng thao [...]

Tích hợp softphone PiTEL Connect trên Chrome Extension

Tiện ích mở rộng (Chrome Extension) Cài đặt extension của PiTEL là thao tác giúp [...]

Hướng dẫn tích hợp tổng đài Pitel với Phần mềm Lark Suite

Lark Suite là một phần mềm ứng dụng cộng tác kinh doanh được phát triển [...]

Hành trình trưởng thành của sinh viên công nghệ thực tập tại TEL4VN

Khi bước vào năm cuối đại học, sinh viên ngành Công nghệ thông tin thường [...]

Lễ ký kết MOU giữa Công ty TNHH Giải pháp Viễn thông TEL4VN và Trường Đại học Công Thương TP.HCM (HUIT)

Làm thế nào để sinh viên bước ra khỏi giảng đường, và lập tức làm [...]