Sơ đồ trang web của PiTEL được chia thành các phần chính sau để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và dễ dàng truy cập thông tin cần thiết.

I. Dịch vụ Contact Center và Chăm sóc khách hàng

 1.Các giải pháp của PiTEL Contact Center: https://pitel.vn/contact-center-solution/

PiTEL CX – Giải pháp liên lạc đa kênh: https://pitel.vn/contact-center-solution/pitel-cx/

PiTEL PBX – Giải pháp tổng đài doanh nghiệp: https://pitel.vn/contact-center-solution/pitel-pbx/

PiTEL Call Center – Giải pháp tổng đài Chăm sóc khách hàng: https://pitel.vn/contact-center-solution/call-center/

PiTEL Auto Call – Giải pháp gọi tự động: https://pitel.vn/contact-center-solution/auto-call/

PiTEL Connect: Giải pháp kết nối đa nền tảng vào App mobile: https://pitel.vn/contact-center-solution/pitel-connect/

SMS Brandname: Giải pháp tin nhắn marketing : https://pitel.vn/contact-center-solution/sms-brandname/

ZNS: Giải pháp thông báo và CSKH: https://pitel.vn/contact-center-solution/zns/

SIP Trunk: https://pitel.vn/contact-center-solution/sip-trunk/

 2.Các giải pháp của PiTEL A.I: https://pitel.vn/ai-solution/

Giải pháp PiTEL Voice Bot: https://pitel.vn/ai-solution/pitel-voice-bot/

Giải pháp PiTEL QC Bot: https://pitel.vn/ai-solution/pitel-qc-bot/

Giải pháp Detect Voicemail: https://pitel.vn/ai-solution/detect-voicemail/

3.Giải pháp Finance Solution: https://pitel.vn/finance-solution/

Giải pháp PiTEL CRM Collection: https://pitel.vn/collection-system/

II. Phần Tin tức: https://pitel.vn/tin-tuc/

Tổng đài PBX là gì? Ứng dụng trong lĩnh vực nào?: https://pitel.vn/tong-dai-pbx/

Giải pháp Auto call là gì? Ứng dụng trong lĩnh vực nào?: https://pitel.vn/giai-phap-auto-call-la-gi/

SMS Brandname là gì? Vì sao nên sử dụng cho doanh nghiệp?: https://pitel.vn/sms-brandname-la-gi/

Call Center là gì? Lợi ích và lĩnh vực áp dụng: https://pitel.vn/call-center-la-gi/

Omnichannel Contact Center là gì? Lợi ích như thế nào: https://pitel.vn/omnichannel-contact-center-la-gi/

SIP Trunk là gì? Lợi ích và nguyên lý hoạt động: https://pitel.vn/sip-trunk-la-gi/

ZNS là gì? Thích hợp với lĩnh vực nào: https://pitel.vn/zns-la-gi/

Voicebot là gì? Lợi ích và ứng dụng của Voicebot là gì: https://pitel.vn/voicebot-la-gi/

Detect Voicemail là gì? Lợi ích như thế nào: https://pitel.vn/detect-voicemail-la-gi/

AI Call Center là gì? Tính năng và lợi ích: https://pitel.vn/ai-call-center-la-gi/

10 Kỹ năng quan trọng của tổng đài viên Call Center? https://pitel.vn/ky-nang-tong-dai-vien-call-center/

Quy trình đào tạo nhân viên Call Center chuyên nghiệp: https://pitel.vn/quy-trinh-dao-tao-call-center/

15 Chỉ số KPI quan trọng đánh giá nhân viên Call Center: https://pitel.vn/chi-so-kpi-nhan-vien-call-center/

So sánh Ưu nhược điểm Inbound và Outbound Call Center: https://pitel.vn/uu-nhuoc-diem-inbound-va-outbound-call-center/

Những điểm khác nhau giữa Call Center và Contact Center: https://pitel.vn/khac-nhau-giua-call-center-va-contact-center/

III. Phần Hỗ trợ khách hàng

Giới thiệu: https://pitel.vn/ve-pitel/

Liên hệ: https://pitel.vn/lien-he/

Chính sách bảo mật: https://pitel.vn/chinh-sach-bao-mat/

Điều khoản dịch vụ: https://pitel.vn/dieu-khoan-dich-vu/

Sơ đồ trang web: https://pitel.vn/so-do-trang-web/